« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật tại Công ty truyền tải điện 1


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Tên đề tài: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật tại Công ty Truyền tải điện 1.
- Vũ Quang Từ khóa (Keyword): Công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật.
- Công ty Truyền tải điện1 Nội dung tóm tắt: a) Lý do thực hiện đề tài Đào tạo nguồn nhân lực nói chung và đào tạo nhân lực kỹ thuật nói riêng là yếu tố then chốt, quan trọng trong sự phát triển của một doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh chủ yếu áp dụng khoa học công nghệ.
- Trong thời gian qua, việc phát triển lưới điện ở nước ta luôn vượt mức dự báo, do đó để theo kịp mức độ phát triển của hệ thống điện Quốc gia thì những người làm công tác kỹ thuật trong ngành điện luôn không ngừng cập nhật, học hỏi, làm quen với những thiết bị tân tiến trên hệ thống điện.
- Mặc dù đã quan tâm đến công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật, nhưng hiệu quả thực hiện công tác đào tạo của Công ty Truyền tải điện 1 chưa tương xứng với tầm vóc hoạt động và phát triển của Công ty.
- Từ tình hình thực tế như trên, tác giả chọn đề tài “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật tại Công ty Truyền tải điện 1” với mong muốn đóng góp một phần nhỏ cho sự phát triển của Công ty.
- b) Mục tiêu nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật tại Công ty Truyền tải điện 1.
- Đối tượng nghiên cứu: Là những vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật trong Công ty Truyền tải điện 1.
- Phạm vi nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu về quy trình đào tạo nhân lực kỹ thuật, cụ thể nghiên cứu việc xây dựng, triển khai thực hiện đào tạo, đánh giá và kiểm tra đào tạo tại Công ty Truyền tải điện 1.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nghiên cứu này góp phần hoàn thiện vào công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật tại Công ty Truyền tải điện 1, nghiên cứu giúp cho các nhà lãnh đạo, quản lý thấy được tầm quan trọng trong việc đào tạo nhân lực kỹ thuật, từ đó xây dựng các giải pháp, chính sách, chiến lược phù hợp trong quá trình quản lý, đào tạo nhân lực kỹ thuật nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
- Nghiên cứu này đã chỉ ra sự phù hợp của việc vận dụng lý thuyết đào tạo nhân lực kỹ thuật trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo nhân lực kỹ thuật tại Công ty Truyền tải điện 1.
- Điều này là một đống góp mới so với các nghiên cứu trước đây, điển hình là trong bối cảnh nghiên cứu tại Công ty Truyền tải điện 1.
- Dựa trên các kết quả nghiên cứu đã giúp tác giả trả lời được các câu hỏi đặt ra ở phần mục đích nghiên cứu.
- Kết hợp với việc đánh giá thuận lợi, khó khăn và mục tiêu phát triển nhân lực kỹ thuật trong thời gian tới của Công ty, tác giả đã đề xuất một số giải pháp với mong muốn nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật của Công ty.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- e) Kết luận Nghiên cứu trình bày các giải pháp dựa trên phân tích đánh giá thực trạng công tác đào tạo nhân lực kỹ thuật, từ đó giúp cho nhà lãnh đạo, quản lý của Công ty Truyền tải điện 1 đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực kỹ thuật trong Công ty

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt