« Home « Kết quả tìm kiếm

Kế Hoạch Bảo Đảm an Toàn


Tóm tắt Xem thử

- Kế hoạch này nhận thức đưọc các vấn đề về pháp lý, các quy định và các khía cạnh về hợp đồng liên quan đến vấn đề an toàn và sức khỏe của dự án.
- Bảo đảm an toàn cho nhân công của nhà thầu và các cá nhân khác trực tiếp hay gián tiếp tham gia vào dự án và cộng đồng chung.
- Các cam kết thích hợp của họ đối với từng công nhân là điều kiện tiên quyết đối với việc thực hiện thành công Kế hoạch An toàn và Sức khỏe và các hoạt động.
- 7.0 TỔ CHỨC VÀ TRÁCH NHIỆM Ban Chỉ Huy DINCO lãnh đạo bởi Giám Đốc & Phó Giám Đốc dự án xây dựng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc thực hiện Kế hoạch An toàn và Sức khỏe cho toàn Dự án.
- Kỹ sư An toàn và Sức khỏe với sự trợ giúp của các nhân viên An toàn và Sức khỏe công trình sẽ hỗ trợ cho Ban Chỉ Huy DINCO trong việc thực hiện Kế hoạch An toàn và Sức khỏe này.
- ủy ban An toàn và Sức khỏe sẽ được thành lập để thực hiện và quản lý Kế hoạch An toàn và Sức khỏe.
- 7.1 Giám Đốc & Phó Giám Đốc Dự Án Xây Dựng (DINCO) Cam kết rằng các quá trình thực hiện dự án liên quan đến các mặt an toàn và sức khỏe sẽ được cải tiến một cách liên tục.
- Tuân thủ các yêu cầu của Chủ đầu tư và chính sách, quy định của pháp luật Việt Nam về An toàn và Sức khỏe trong quá trình thực hiện.
- Đảm bảo kế hoạch và quy trình công việc phù hợp với yêu cầu về An toàn và Sức khỏe được lập trước khi thực hiện họp đồng bao gồm cả các thầu phụ và nhà cung cấp.
- Bảo đảm Chỉ Huy Trưởng DINCO/ Kỹ Sư An Toàn DINCO / Kĩ Sư Giám Sát DINCO / Chỉ Huy Trường Nhà Thầu Phụ và các nhân viên thực hiện và duy trì hệ thống công việc an toàn.
- Phối hợp với Chỉ Huy Trưởng DINCO / Kĩ Sư An Toàn DINCO trong tất cả các vấn đề liên quan đến An toàn và Sức khỏe.
- Tham gia các cuộc họp ủy ban An toàn và Sức khỏe theo kế hoạch7.2 Chỉ Huy Trưởng Dự Án Xây Dựng (DINCO.
- Chỉ Huy Trưởng Dự Án Xây Dựng sẽ có trách nhiệm chính trong việc nâng cao nhận thức về An toàn và Sức khỏe và thúc đẩy việc thực hiện trong suốt quá trình thi công dự án.
- Chỉ Huy Trường Dự Án Xây Dựng có trách nhiệm bảo đảm rằng kế hoạch An toàn và Sức khỏe của Công Trường được tôn trọng một cách chặt chẽ.
- Chỉ Huy Trưởng Dự Án Xây Dựng sẽ phân công Kĩ Sư An toàn để đảm bảo Kế Hoạch An Toàn được thực hiện ở các cấp của Dự Án.
- Phê chuẩn và xúc tiến các hành động khắc phục khi cần thiết.7.3 Kĩ Sư An Toàn (DINCO.
- Phát triển thêm các phương thức làm việc lành mạnh an toàn hơn hiện nay.
- Sẽ chịu trách nhiệm tư vấn cho ban quản lý dự án các vấn đề tiếp theo có liên quan đến các yêu cầu về an toàn.
- Đề xuất các yêu cầu hợp pháp ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe và an toàn.
- Đề xuất việc cung ứng, sử dụng thích hợp và các tiêu chuẩn yêu cầu đối với quần áo bảo hộ và các thiết bị an toàn.
- Đảm bảo công trình / Công việc được tổ chức an toàn và có biện pháp phòng ngừa cháy.
- Phối hợp với các nhân viên phát triển và thực hiện các chỉ dẫn an toàn đối với các các hoạt động đặc biệt.
- Thực hiện việc khảo sát và thanh tra an toàn công trình, kiểm tra và bảo đảm các biện pháp làm việc an toàn được thực hiện và các qui định được tuân thủ.
- Đánh giá xu hướng tai nạn và xem xét kết quả thực hiện an toàn chung của dự án.
- Cập nhật các thông tin về nguyên tắc thực hiện và các bài giảng về bảo đảm an toàn mới.7.4 Nhân viên An Toàn (DINCO.
- Phối họp và tham gia khi cần thiết đối với các buổi họp an toàn của thầu phụ.
- Kiểm ừa đối chiếu các thống kê, báo cáo an toàn.
- Phối hợp với Kĩ Su An Toàn trong việc tổ chức & thực hiện những buổi huấn luyện an toàn dành cho nhân viên.
- Kiểm soát và lưu giữ báo cáo về các thiết bị an toàn.
- Giữ các điều kiện công tác an toàn và bảo đảm dọn dẹp sạch sẽ các khu vực trong phần quản lý của mình.
- theo yêu cầu của các quy định an toàn dự án và các quy định của pháp luật có liên quan.
- Lập kế hoạch an toàn ừong tất cả các công việc hàng ngày.
- Bảo đảm tất cả các rủi ro về công việc hay quy trình an toàn được giải thích cho các nhân viên trước khi nhân viên bắt đầu công việc.
- Hợp tác chặt chẽ với Kĩ Sư An Toàn trong việc loại bỏ và thay đổi các tình huống không an toàn và các điều kiện rủi ro tại công trình.7.6 Chỉ Huy Trưởng (Nhà Thầu Phụ.
- Bảo đảm tất cả các công việc liên quan đến xưởng, máy móc và thiết bị tại công trình luôn trong điều kiện an toàn và đầy đủ chức năng thực hiện.
- Chịu trách nhiệm với Ban Chỉ Huy DINCO về tất cả các vấn đề liên quan đến an toàn trong phạm vi công việc được giao đề bảo đảm công việc được thực hiện an toàn và phù hợp với các quy định và nguyên tắc an toàn.
- Chịu trách nhiệm với quản lý của mình về tất cả các vấn đề liên quan đến an toàn trong phạm vi công việc được giao để bảo đảm công việc được thực hiện an toàn và phù hợp với các quy định và nguyên tắc an toàn.
- Phải tham gia các cuộc họp An Toàn do Kĩ Sư An Toàn DINCO tổ chức & thực hiện theo những chỉ thị về công tác an toàn của DINCO.
- Các giám sát ghi chép lại báo cáo an toàn hàng ngày, bao gồm.
- Các chi tiết tóm tắt về an toàn.
- Bất kỳ vấn đề an toàn nào xảy ra, ý kiến giải quyết.
- Hồ sơ lưu về an toàn sẽ được Kĩ Sư An Toàn Nhà Thầu kiểm tra hàng ngày.
- Giám Sát An Toàn (Nhà Thầu Phụ) lưu hồ sơ tất cả các tai nạn, rủi ro đầy đủ cho Kĩ Sư An Toàn DINCO quản lý.
- Họ phải bảo đảm rằng toàn đội công nhân và nhân viên phải nhận thức được các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn tại công trình.7.8 Giám Sát Thi công (Nhà Thầu Phụ.
- Giám Sát Thi Công (Nhà Thầu Phụ) bảo đảm tất cả các công việc liên quan đến xưởng, máy mốc và thiết bị tại công trình luôn trong điều kiện an toàn và đầy đủ chức năng thực hiện.
- Giám Sát Thi Công (Nhà Thầu Phụ) chịu trách nhiệm giữ các điều kiện công tác an toàn và bảo đảm dọn dẹp sạch sẽ các khu vực trong phân quản lý của mình.
- Để đảo đảm tất cả các thầu phụ hiểu rõ trách nhiệm của mình trong thi công tại công trường các quy định và nguyên tắc An toàn của Nhà thầu phải được triển khai đầy đủ đán các nhà thầu phụ trong quá trình chào giá.
- Nhân viên của thầu phụ phải tham dự họp đầy đủ về các vấn đề an toàn hàng ngày.
- Các thầu phụ phải tham gia tích cực các cuộc họp ủy Ban An Toàn và Sức Khỏe.
- Thầu phụ phải bổ trí giám sát an toàn tại mỗi khu vực thi công.
- Phải bảo đảm tất cả các nhân viên và công nhân của mình nhận thức đầy đủ về các yêu cầu của Kế Hoạch An Toàn.
- Họ chịu trách nhiệm với Giám Đốc Dự Án của Nhà Thầu về tất cả các vấn đề liên quan đến an toàn và sức khỏe của các nhân viên và công nhân của mình.
- Họ bảo đàm rằng tất cả các công nhân của mình thực hiện công việc theo cách thức an toàn và chịu trách nhiệm về các điều kiện làm việc an toàn cho họ.
- Họ phải chỉ định Giám sát An toàn làm việc tại mỗi khu vực để giám sát an toàn cho phần công việc trong hợp đồng của mình.
- Cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật/tư vấn cho Kế hoạch An Toàn và Sức Khỏe.
- Xem xét hiệu lực của Kế Hoạch An Toàn và Sức Khỏe.
- Cùng Kĩ Sư An Toàn xem xét thực hiện bất kỳ kiện cáo nào, và các hoạt động nâng cao việc thực hiện công việc an toàn.
- Kĩ Sư An Toàn chịu trách nhiệm giới thiệu về An Toàn và Sức Khỏe để công việc có thể bắt đầu.
- Bảng điểm danh & báo cáo của buổi giới thiệu sẽ được thực hiện bởi An Toàn Thầu Phụ và gởi về Kĩ Sư An Toàn xem xét.
- Chương trình An toàn và Sức khỏe sẽ bao gồm nhưng không giới hạn các phần sau : 1.
- Các mục tiêu An Toàn và Sức Khỏe.
- Các quy định an toàn công trình và trách nhiệm mỗi cá nhân 4.
- Phù hợp với các nguyên tắc sử dụng điện 8.2 Họp An Toàn a) HỌP An Toàn Buổi Sáng (Safety Toolbox Meeting.
- Nhân viên an toàn thì phải đội nón BHLĐ màu đỏ.
- Luôn đeo kính an toàn trong suốt quá trình hàn.
- Sử dụng dây an toàn khi làm việc trên cao.
- 8.7 Vi Pham Quy định bảo đảm An toàn và sức khỏe Nhà thầu sẽ nghiêm khắc xem xét tất cà các trường hợp vi phạm về quy định, nguyên tắc An toàn và Sức khỏe và thực hành an toàn.
- Mọi công nhân, nhân viên đều được thông báo trong buổi hướng dẫn an toàn về các hình thức vi phạm nguyên tắc An toàn và Sức khỏe .
- Việc đào tạo sẽ đưực tiến hành trong buổi họp an toàn và sức khỏe đầu tiên cho tất cả nhân viên trước khi họ bắt đầu làm việc.
- Việc kiểm tra sẽ được tiến hành để bảo đảm khu vực xây dựng được an toàn và để hạn chế các trường hợp tương tự xảy ra.
- Những khu vực không an toàn phải được xử lý ngay.
- Công việc chỉ được tiến hành khi tất cả các khu vực được Giám đốc xây dựng dự án xác nhận là an toàn.
- Công việc sẽ không được tiến hành khi có tai nạn hay rủi ro nghiêm trọng xảy ra cho đến khi Công an và Cơ quan quản lý An toàn và sức khỏe đã thực sự hoàn tất công việc thanh tra.
- Tất cả các cá nhân liên quan đều sẽ được Trưởng ban An toàn và sức khỏe phỏng vấn, ưu tiên phỏng vấn ngay tại công trình nơi xảy ra tai nạn.
- Các thành viên trong ủy ban An toàn và Sức khỏe sẽ hỗ trợ công việc này.
- 8.13.3 Việc điều tra các tai nạn / rủi ro sẽ được ban An toàn và Sức khỏe tiến hành và các đề xuất về xử lý sẽ được bàn thảo.
- 8.16 Nhà cung cấp vât liệu Quản lý công trình phải nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của vấn đề An toàn và Sức khỏe trong quá trình cung cấp vật liệu và thiết bị tại công trình.
- Các nhà cung cấp sẽ được giới thiệu tóm tắt về các yêu cầu an toàn và sử dụng các thiết bị bào hộ cá nhân cho nhân viên của mình trước khi vào khu vực công trình.
- 8.18 Thanh tra và Kiểm tra Bảo đám An toàn và Sức khỏe Kỹ sư An toàn DINCO sẽ được phép kiểm tra và thanh tra công trình.
- Các phát hiện của việc thanh tra, kiểm tra sẽ được ghi chép và được nêu lên trong các phiên họp ủy ban An toàn và Sức khỏe.
- Bất kỳ điều kiện không an toàn nào trong quá trình kiểm tra sẽ được báo cáo ngay tới đại điện của Chủ đầu tư tại công trình.
- Báo cáo chính thức sẽ được gửi tới Chủ đầu tư và Ban An toàn của nhà thầu.
- Phần thường An toàn Hệ thống khen thưởng an toàn có nghĩa là thừa nhận những nhân viên đã hỗ trợ tích cực cho kế hoạch An toàn và Sức khỏe được xây dựng theo ý định của cấp quản lý dự án.
- 8.20 Báo cáo tháng về bảo đảm an toàn DINCO sẽ nộp báo cáo an toàn tháng lên Chủ đầu tư hàng tháng.
- Báo cáo an toàn tháng sẽ nêu nhận xét chung về hoạt động an toàn trong tháng.
- d) Bảo đảm đào tạo an toàn cho công nhân làm trong khu vực hạn chế.
- 8.21.6.2 Nhân Viên An Toàn Thầu Phụ a) Kiểm soát hoạt động trong khu vực hạn chế.
- b) Bảo đảm tất cả yêu cầu an toàn trong khu vực hạn chế được tuân thủ.
- b) Bảo đảm dây cứu sinh được đeo vào thắt lung / trang bị an toàn.
- Tải trọng an toàn do nhà sản xuất quy định không được phá bỏ.
- Tiếp theo là kiểm tra tính chất máy do người vận hành phương tiện & nhân viên an toàn Nhà Thầu Phụ thực hiện các quá trình.
- Bên cạnh các thiết bị nói trên các biện pháp phòng cháv khác phải áp dụng : i) Các chất bắt lửa phải được giữ trong thùng an toàn có ký hiệu phù hợp.
- b) Bao gồm các mục trong Mục Giới thiệu An toàn và Sức khỏe, và giống như đã nhắc ở trên, sẽ được đưa ra thảo luận trong các buổi họp.
- Không để gần các tấm ngăn an toàn.
- Giữ an toàn và để đúng chiều.
- Khi yêu cầu phá hủy các công trình nhỏ bàng tay, phải lắp dựng sàn công tác hoạt động an toàn.
- Các nguyên tắc sau đây nhăm đảm bảo an toàn khi sử dụng thang.
- 9.40.4 Các điểm hỏng hóc hoặc trùng cùa lưới phải được sửa ngay.9.41Sơn Sơn sử dụng phải phù hợp với các bảng an toàn các vật tư tương thích (MSDS.
- Công nhân phải nắm vững bảng an toàn các vật tư tương thích.
- Các biện pháp an toàn và sức khỏe phải được thực hiện để hạn chế thợ sơn khỏi các vật liệu độc hại, thợ sơn phải được cung cấp và sừ dụng hệ thống thông khí phù hợp, mặt nạ phòng độc và máy thở

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt