« Home « Kết quả tìm kiếm

Toàn Cầu Hóa Và Tác Cntt Hội Nhập Văn Hóa


Tóm tắt Xem thử

- Tuy nhiên, với đời của quá trình toàn cầu hóa, hiện nay là sự tích hợp và đồng nhất của các nền văn hóa.
- Ảnh hưởng trên toàn cầu về hội nhập văn hóa là chủ đề của cuộc thảo luận của chúng tôi, trong những năm gần đây đã có các chương trình được thực hiện bởi các cơ quan chính phủ, Liên Hợp Quốc, Liên minh châu Âu và các tổ chức phi chính phủ cho sự hội nhập của người nhập cư và người nước ngoài tại Cộng hòa Séc..
- Bộ cũng hỗ trợ cho các hoạt động văn hóa của các thành viên của dân tộc thiểu số quốc gia ở trong nước, hỗ trợ c ho hội nhập của các thành viên của cộng đồng Roma và người nhập cư.
- Mục tiêu chính của nghiên cứu này là để kiểm tra toàn cầu hóa và ảnh hưởng của nó về hội nhập văn hóa trong Cộng hòa Séc Cộng hòa.
- Các mục tiêu khác là để kiểm tra ảnh hưởng của toàn cầu hóa về các lĩnh vực kinh tế, chính trị và văn hóa xã hội trong Séc Cộng hòa nói chung.
- Nó cũng là để kiểm tra tốc độ hiện tại của hội nhập và các đặc tính của người dân trong quá trình hội nhập văn hóa.
- Nó cũng là nhằm mục đích kiểm tra vai trò của chính phủ, Liên Hợp Quốc Ngân hàng Thế giới, các tổ chức NGO, các người nước ngoài, người nhập cư, trong quá trình hội nhập văn hóa.
- i) Toàn cầu hóa và hội nhập văn hóa tạo thành một xoắn ốc liên quan đến nhau.
- Có, càng có tương lai của toàn cầu hóa, càng có nhiều có hội nhập văn hóa.
- ii) Tăng cường thương mại và thương mại điện tử và truyền thông là nguyên nhân chính của hội nhập văn hóa trong Cộng hòa Séc Cộng hòa.
- Séc Cộng hòa có lợi ích trong việc bảo vệ văn hóa của nó.
- Để giải quyết một số vấn đề, do toàn cầu hóa và ảnh hưởng của nó trên sự tích hợp văn hóa.
- Để cung cấp các công dân không chỉ Cộng hòa Séc nhưng các thành viên Liên minh châu Âu cũng như trên các hiệu ứng dòng thay đổi về vấn đề văn hóa như là một kết quả của toàn cầu hóa.
- Các nhóm dân tộc chính tại Cộng hòa Séc bao gồm.
- Bản đồ 1 Các bản đồ của Cộng hòa Séc .
- Trở lại với chủ đề của luận án của chúng tôi, "Toàn cầu hóa và tác động về hội nhập văn hóa trong Cộng hòa Séc Cộng hòa.
- Ông giải thích toàn cầu hóa trong lĩnh vực văn hóa.
- Nhiều tác giả đã gọi hội nhập văn hóa là một "làn sóng mới của chủ nghĩa đế quốc văn hóa được đưa ra bởi toàn cầu hóa.
- Ví dụ, nền văn hóa của một dân tộc ảnh hưởng đến những gì họ mặc, ăn, uống hoặc cư xử.
- Nhìn vào định nghĩa của hội nhập văn hóa, điều này không có nghĩa là tất cả các nền văn hóa đã gặp nhau như một cách đột ngột.
- Như vậy, với sự ra đời của toàn cầu hóa, ảnh hưởng bởi sự phát triển của giao thông vận tải, thông tin liên lạc và thương mại, Cộng hòa Séc được cho là đã được chứng kiến hội nhập văn hóa.
- Hội nhập văn hóa đang diễn ra trong hòa Séc Cộng hòa thông qua hai cách.
- Những khó khăn chính đầu tiên của Cộng hòa Séc hướng tới hội nhập văn hóa là do người Séc đã có hầu như không có kinh nghiệm cá nhân từ cuộc sống trong một xã hội đa sắc tộc, và do đó, những người nhập cư luôn được xem như là một mối đe dọa cho cả hai bởi các công dân và các cơ quan nhà nước.
- Chính thức Cộng hòa Séc cấu trúc định nghĩa dân tộc thiểu số trong luật số 273/2001 Sb.
- Hộ khẩu thường trú và quốc tịch Cộng hòa Séc.
- Dân tộc, văn hóa và ngôn ngữ đặc điểm chung khác với phần lớn của nhà nước.
- Mong muốn phổ biến để được coi là một thiểu số quốc gia để bảo vệ và phát triển bản sắc riêng của mình, truyền thống văn hóa và ngôn ngữ và  Dài hạn, công ty và mối quan hệ lâu dài với các lãnh thổ của Cộng hòa Séc Cộng hòa và những người sống ở đây.
- Tất cả những cản trở hội nhập văn hóa không chỉ cho những người mới mà còn cho những người đã định cư ở đất nước một thời gian..
- Điều này gây cản trở hội nhập văn hóa.
- Một vấn đề khác được thực hiện trong hội nhập văn hóa tại Cộng hòa Séc là ngay cả khi người tị nạn, đó là, những người đã được cấp quy chế tỵ nạn và xử lý các quyền và nghĩa vụ như Séc, họ vẫn phân biệt đối xử khi nói đến bầu cử.
- Vì vậy, các nỗ lực của quá trình toàn cầu ảnh hưởng đến hội nhập văn hóa vẫn còn với một số nghi ngờ trong trong Séc Cộng hòa.
- 2.5 TỔ CHỨC HỘI NHẬP VĂN HÓA KHUYẾN KHÍCH TẠI CỘNG HÕA SÉC Vai trò của nhà nước trong việc khắc phục sự khác biệt văn hóa và nâng cao nhận thức văn hóa và khoan dung tại Cộng hòa Séc là hết sức quan trọng.
- Điều này là do sự hiện diện của hội nhập văn hóa góp phần hướng tới sự phát triển kinh tế của đất nước..
- Bộ Lao động và Xã hội (MoLSA) [22] là một trong những Bộ, được giúp đỡ để khuyến khích hội nhập trong Cộng hòa Séc Cộng hòa.
- [40] Sau sự sụp đổ của "Bức màn sắt vào năm 1991 và chính phủ cộng sản vào năm 1989, Liên minh châu Âu mất một số biện pháp mang tính biểu tượng cũng như thực tế để thúc đẩy hội nhập văn hóa tại Cộng hòa Séc.
- Tuy nhiên, sự phát triển của sự tham gia của EU trong chính sách văn hóa cũng là một quá trình chậm.Giảm sự khác biệt về văn hóa và bản sắc và thúc đẩy và tạo ra một nền văn hóa chung châu Âu là mục tiêu chính của mình, Liên minh châu Âu đã thực hiện vai trò của nó trong sự hội nhập của Cộng hòa Séc Cộng hòa trong một số cách.
- Đầu tiên là, nó đã tài trợ cho một số chương trình văn hóa.
- Liên minh châu Âu đã hỗ trợ tài chính cho Cộng hòa Séc Cộng hòa..
- Này có tất cả các ảnh hưởng hội nhập văn hóa trong Cộng hòa Séc Cộng hòa thành viên của Liên minh châu Âu (Dòng 2007.
- Là một trong những mục tiêu đó, nó cung cấp thông tin thị thực và các yêu cầu giải quyết trong hòa Séc Cộng hòa .
- Dự án này được tài trợ bởi Bộ Lao động và Xã hội của Cộng hòa Séc như một phần của chương trình "hỗ trợ hội nhập của người nước ngoài".
- Các nhóm đối tượng là người nước ngoài nữ và người di cư sống ở Cze ch Republic, đến từ nền văn hóa xã hội khác nhau.
- hệ thống văn hóa xã hội của xã hội Séc, cho" hỗ trợ cá nhân cho người nước ngoài khi hỗ trợ trong các cuộc đàm phán với chính quyền Cộng hòa Séc trong trường hợp cá nhân, hỗ trợ khi di chuyển và trang trí nội thất nhập hoặc căn hộ cho thuê.
- Liên minh Pháp tăng tầm quan trọng của nó trong Cộng hòa SécCộng hòa..
- Kích thước như sau của toàn cầu hóa được cho là hiện diện trong Cộng hòa Séc Cộng hòa.
- 3.1 Kích thƣớc văn hóa.
- Scheff (1965) đề cập đến sự thay đổi trong cách sử dụng ngôn ngữ thường được coi là một chỉ số về hội nhập văn hóa nếu ngôn ngữ chính trong cộng đồng khác với ngôn ngữ bản địa của người nhập cư..
- Hội nhập văn hóa đã đạt được đến một mức độ nhất định tại Cộng hòa Séc vì hiện nay, có rất nhiều người tị nạn và di dân có thể nói tiếng Séc.Cũng giống như một số người Séc cũng quan tâm đến việc nghiên cứu các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Séc như tiếng Anh, Pháp, Đức và những người khác.
- Khu vực nổi bật là hội nhập xã hội đã chứng kiến tại Cộng hòa Séc là trong các trường đại học.
- Những gì chúng ta thấy là nơi mà người dân chuyển sang sao chép nền văn hóa khác.
- "Toàn cầu hóa".
- Toàn cầu hóa: Lý thuyết Xã hội và Văn hóa toàn cầu.
- giới tính, toàn cầu hóa, và sau chủ nghĩa xã hội: Các Séc Cộng hòa sau khi chủ nghĩa cộng sản..
- Nền văn hóa quốc gia và hội nhập châu Âu: Tiểu luận thăm dò về đa dạng văn hóa và Polices chung.
- các nền văn hóa quốc gia và hội nhập châu Âu , Berg, Oxford, trang 65-82.
- Văn hóa của phê bình:.
- và luật số Cộng hòa Séc].
- Tháng 1 năm 2008 nước ngoài viện trong Cộng hòa Séc Cộng hòa Đọc thêm.
- Tổng thống Cộng hòa Séc của Hội đồng của Liên minh châu Âu.
- Vai trò của xã hội dân sự trong Vượt qua khác biệt văn hóa và thúc đẩy nâng cao nhận thức liên văn hóa và khoan dung trong Czech Republic (P: 3) (sinh Langhammerova) Đại học Kinh tế Praha, Cộng hòa Séc (truy cập ngày .
- Hội nhập của người nước ngoài tại Séc Cộng hòa Bài đọc thêm www.eu2009.cz http://www.czso.cz/csu/cizinci.nsf/kapitola/ciz_pocet_cizincu http://www.mpsv.cz/search.php [32] (ibid: 2) [33] Dusan Drbohlav, Milada Horakova, Eva Janska (tháng 2005:1).
- Hội nhập của người nước ngoài tại Séc Cộng hòa (2009:6) Bài đọc thêm www.eu2009.cz http://www.czso.cz/csu/cizinci.nsf/kapitola/ciz_pocet_cizincu http://www.mpsv.cz/search.php [37] S éc Chủ tịch Hội đồng của Liên minh châu Âu.
- [42] Eliška Tomalová (t háng 2006:4) Các hội nhập văn hóa của các nước CEE.
- Viện nước ngoài tại Séc Cộng hòa.
- Viện nước ngoài tại Séc Cộng hòa http://www.czech.cz/en/current-affairs/work-and-study/foreign-institutes-in-the-czech-republic Đọc thêm.
- Tháng 1 năm 2008 nước ngoài viện trong Cộng hòa Séc Cộng hòa http://www.czech.cz/en/current-affairs/work-and-study/foreign-institutes-in-the-czech-republic Đọc thêm.
- [62] Joellen Perry ngày 28 tháng tư năm 2009 Cộng hòa Séc Pays cho người nhập cư để về nhà.
- Vai trò của xã hội dân sự trong Vượt qua khác biệt văn hóa và thúc đẩy nâng cao nhận thức liên văn hóa và Nhẫn tại Cộng hòa Séc .
- (Sinh Langhammerova) Đại học Kinh tế Praha, Cộng hòa Séc.
- trang trí nội thất của + các + Séc + nước cộng hòa.
- Vai trò của xã hội dân sự trong Vượt qua khác biệt văn hóa và thúc đẩy nâng cao nhận thức liên văn hóa và khoan dung trong Cộng hòa Séc P: 5 (sinh Langhammerova) Đại học Kinh tế Pr ret run, Cộng hòa Séc (truy cập ngày .
- Chính sách văn hóa của EU và Việc tạo ra một bản sắc chung Châu Âu.
- The ministry of Labor and Social Affairs (MoLSA) [22] là một trong những Bộ, được giúp đỡ để khuyến khích hội nhập trong Cộng hòa Séc Republic .
- Người nhập cư tại Cộng hòa Séc - Vị trí trên thị trường lao động và hội nhập xã hội.
- Này có tất cả các ảnh hưởng hội nhập văn hóa trong Cộng hòa Séc Cộng hòa thành viên của Liên minh châu Âu (Dòng 2007).
- Trong năm 2007, người nước ngoài chiếm gần 40% tổng số việc làm mới được tạo ra trong Cộng hòa Séc Republic [62.
- Lời giải thích này có thể được liên quan đến Cộng hòa Séc Republic .
- Từ sự hiểu biết nói trên của toàn cầu hóa hạn theo Ritzer, có thể nói rằng có một sự thiếu chung của nội dung tại Cộng hòa Séc.
- Tuy nhiên, nó là một trong những lợi ích lớn nhất của toàn cầu hóa trong Cộng hòa Séc Republic .
- Toàn cầu hóa đã dẫn đến cạnh tranh ngày càng tăng giữa các công ty trong Cộng hòa Séc Republic .
- [68] Tuy nhiên, toàn cầu hóa đã cho phép để đánh dấu một sự phân biệt giữa người giàu và người nghèo trong Cộng hòa Séc Republic .
- 3.2.6 Về y tế Đã có một sức khỏe cải thiện trong Séc Cộng hòa.
- The Czech Nước cộng hòa nhập EU vào ngày 01 tháng 5 năm 2004.
- Nó đại diện cho cách hiện tại được sử dụng để ảnh hưởng đến hội nhập văn hóa trong Cộng hòa Séc Republic .
- Nó tiếp tục cho thấy những hạn chế và hậu quả của toàn cầu hóa về hội nhập văn hóa vào Cộng hòa Séc, cũng như đề xuất trước, mà nếu được thực hiện sẽ k huyến khích hội nhập văn hóa tại Cộng hòa Séc trong một mức độ lớn hơn.
- Văn hóa là cơ sở của tất cả các xã hội loài người trên thế giới và Cộng hòa Séc cũng không ngoại lệ vì văn hóa giúp trong việc hiển thị danh tính.
- Và tập trung này chỉ có thể đạt được thông qua quá trình hội nhập văn hóa.
- Điều này khẳng định sự khẳng định rằng hội nhập văn hóa là một trong những cơ sở thông qua đó Séc là một quốc gia có thể sống hòa hợp với các dân tộc khác trong cả nước.
- The culture of the Czech Cộng hòa bao gồm.
- Các sản phẩm văn hóa cung cấp cho mảnh đất màu mỡ cho sự hội nhập của các nền văn hóa khác.
- Hơn nữa, sự gia tăng về số lượng các dân tộc thiểu số quốc gia sẽ có nghĩa là một sự mất mát của hành vi truyền thống của nền văn hóa Séc (Ibid,) [75.
- Một trở ngại để hội nhập văn hóa trên một phần của những người nhập cư, người nước ngoài và những người tị nạn là hệ thống pháp luật Séc định nghĩa dân tộc thiểu số trong luật số 273/2001 Sb.
- Đó là, có hộ khẩu thường trú và công dân trong Cộng hòa Séc Republic .
- [77] Có một mong muốn phổ biến để được coi là một thiểu số quốc gia để bảo vệ và phát triển bản sắc riêng của mình, truyền thống văn hóa và ngôn ngữ.
- Và dài hạn, công ty và mối quan hệ lâu dài với các lãnh thổ của Cộng hòa Séc Cộng hòa và những người sống cô ấy "Tất cả những cản trở hội nhập văn hóa không chỉ cho những người mới mà còn cho n hững người đã định cư ở đất nước một thời gian.
- [42] Eliška Tomalová (tháng 2006:4) Các hội nhập văn hóa của các nước CEE.
- Tháng 1 năm 2008 nước ngoài viện trong Cộng hòa Séc Republic http://www.czech.cz/en/current-affairs/work-and-study/foreign-institutes-in-the-czech-republic Đọc thêm.
- [62] Joellen Perry ngày 28 tháng tư năm 2009 Cộng hòa Séc Pays cho người nhập cư để về nhà .
- Vai trò của xã hội dân sự trong Vượt qua khác biệt văn hóa và thúc đẩy nâng cao nhận thức liên văn hóa và Nhẫn tại Cộng hòa Séc.
- Vai tr ò của xã hội dân sự trong Vượt qua khác biệt văn hóa và thúc đẩy nâng cao nhận thức liên văn hóa và khoan dung trong Cộng hòa Séc P: 5 (sinh Langhammerova) Đại học Kinh tế Pr ret run, Cộng hòa Séc (truy cập ngày

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt