« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho cán bộ chiến sĩ Viện kĩ thuật Hóa học - sinh học và tài liệu nghiệp vụ - Tổng cục hậu cần kĩ thuật - Bộ Công an


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: "Hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho cán bộ chiến sĩ Viện Kĩ thuật Hóa học - Sinh học và Tài liệu nghiệp vụ - Tổng cục Hậu cần kĩ thuật - Bộ Công An" Tác giả luận văn: Nguyễn Thanh Hải Khóa: 2016A Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Thị Thu Thủy - Viện kinh tế và quản lý - Đại học Bách khoa Hà nội Từ khóa (key word): “Tạo động lực làm việc”, “Viện Kĩ thuật Hóa học - Sinh học và Tài liệu nghiệp vụ - Tổng cục Hậu cần kĩ thuật - Bộ Công An.” Nội dung tóm tắt: a.
- có nhiều tác động tới động lực làm việc của cán bộ chiến sĩ vì vậy việc đưa ra những giải pháp và chính sách phù hợp để tạo động lực cho cán bộ chiến sĩ là rất cần thiết.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn Dựa trên các cơ sở lý luận về động lực làm việc và công tác tạo động lực làm việc cho người lao động trong các cơ quan tổ chức để phân tích, đánh giá thực trạng và hiệu quả của công tác tạo động lực làm việc cho cán bộ chiến sĩ đang được thực hiện tại Viện Kĩ thuật Hóa học - Sinh học và Tài liệu nghiệp vụ - Tổng cục Hậu cần kĩ thuật - Bộ Công An từ đó đưa ra một số giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của công tác tạo động lực làm việc cho cán bộ chiến sĩ tại đơn vị.
- Tóm tắt các nội dung chính Đã nghiên cứu một cách có hệ thống các vấn đề lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động.
- Đã khảo sát các yếu tố ảnh hưởng tới động lực làm việc của người lao động nói chung và cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.
- Khảo sát thực trạng và hiệu quả của công tác tạo động lực làm việc cho CBCS tại đơn vị 2 Đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả công tác tạo động lực cho CBCS như: Các biện pháp kích thích vật chất: Kích thích thông qua tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi.
- Phương pháp thống kê số liệu: Tổng hợp số liệu đã có sẵn của đơn vị qua các báo cáo sơ kết, tổng kết công tác các năm của Viện và các phòng.
- Phương pháp phân tích: Phân tích các báo cáo liên quan đến tình hình hoạt động của đơn vị và các biện pháp hoàn thiện chính sách tạo động lực cho CBCS.
- Phương pháp so sánh: Sử dụng so sánh để đối chiếu kết quả công tác tạo động lực cho CBCS giữa các năm trong hoạt động của CBCS tại Viện H57.
- Kết luận: Luận văn đã nghiên cứu một cách có hệ thống các vấn đề lý luận về tạo động lực làm việc.
- Luận văn phân tích, đánh giá thực trạng công tác tạo động lực làm việc tại đơn vị, làm rõ những mặt đã đạt được và những điểm còn hạn chế, tìm nguyên nhân của những hạn chế để từ đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho cán bộ chiến sĩ tại đơn vị.
- Kết quả nghiên cứu của luận văn sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho lãnh đạo đơn vị về việc đưa ra các giải pháp tạo động lực làm việc

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt