« Home « Kết quả tìm kiếm

5 lý do XP sẽ sống khoẻ trước Windows 7


Tóm tắt Xem thử

- Windows 7 được coi là hệ điều hành tốt nhất của Microsoft từ trước đến nay sau thời huy hoàng Windows XP.
- Tuy nhiên, không dễ gì Windows 7 có thể trong một sớm một chiều đả bại người hùng XP, khi hệ điều hành này vẫn đang chiếm được cảm tình rộng rãi của người dùng..
- Tính đến thời điểm 2014, khi XP hết được “chăm sóc”, người dùng vẫn sẽ có thêm 5 năm chung sống với hệ điều hành đã 8 năm tuổi, kể từ ngày Windows 7 ra mắt..
- Khi Internet ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết, người dùng bắt đầu cảm thấy các ứng dụng, tính năng của một hệ điều hành dường như không còn quan trọng, thiết yếu như trước.
- Nếu những trải nghiệm điện toán của bạn (trên XP hoặc Windows 7) bao gồm Google Apps, Hulu, Youtube, Facebook và Gmail, có lẽ việc sử dụng hệ điều hành nào cũng không phải là điều quá quan trọng..
- Windows 7 vượt trội XP ở tính năng, nhưng không dễ để có thể nhanh chóng thế chân hệ điều hành 8 năm tuổi.
- Bảo đảm an toàn cho hệ điều hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của Microsoft.
- Tương lai, Windows 7 có thể là hệ điều hành an toàn nhất từ trước đến nay, nhưng XP cũng được sở hữu những công cụ phòng thủ an ninh chẳng kém cạnh..
- Các ứng dụng, thông số cài đặt của hệ điều hành cũ đang hoạt động trơn tru có thể sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí bạn phải làm lại từ con số không, nếu như cài đặt hệ điều hành mới không đúng cách..
- Vấn đề đặt ra là tại sao bạn phải bỏ túi ra thêm ít nhất là 120 USD cho tới 220 USD chỉ để nâng cấp hệ điều hành, khi bạn vẫn có một giải pháp tiết kiệm và thông minh hơn với số tiền này là sử dụng vào việc nâng cấp PC về sau, với hi vọng chúng sẽ được cài sẵn Windows 7..
- Nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất của Microsoft là một việc nên làm.
- Dẫu vậy, XP vẫn là một hệ điều hành ổn định và với hầu hết người dùng, nó đáp ứng được những gì mà họ mong muốn.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt