« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề thi học sinh giỏi giải toán Máy tính Casio lớp 12 tỉnh Kiên Giang năm học 2011 - 2012


Tóm tắt Xem thử

- Đề thi học sinh giỏi giải toán Máy tính Casio lớp 12 tỉnh Kiên Giang năm học Đề thi học sinh giỏi 1 3.321Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Vndoc.com xin giới thiệu đến các bạn: Đề thi học sinh giỏi giải toán Máy tính Casio lớp 12 tỉnh Kiên Giang năm học Đề thi học sinh giỏi môn Toán:SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠOKIÊN GIANGNgày thi KỲTHI HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CASIONĂM HỌC MÔN THI: TOÁN (Thời gian: 150 phút)Câu 1.Giải hệ phương trình: Câu 2.Tìm phương trình hàm số: y = ax3 + bx2 + cx + d (đồ thị (C)) biết hàm sốcó 1 cực trị trùng vào đỉnh của (P): y = √2.x2 - 4x + 1.
- √3(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")Câu 3.Cho phương trình: 1/ Giải hệ (1) khi m=4.2/ Với giá trị nào của m thì (1) có đúng 2 nghiệm thuộc [1.
- e].Câu 4.Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh bằng t, SA = t√3, SA vuông góc với (ABCD).
- Tính diện tích ADIJ khi Câu 5.Tìm nghiệm gần đúng của phương trình: 2sinx + 4cosx + cos2x = 5Câu 6.Tìm toạ độ gần đúng của giao điểm giữa elip với đường thẳng (d) đi qua 2 điểm A(√2.
- 2)(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 7.Cho 2 hàm số: Tìm những giá trị m thuộc (0;3) thỏa: f(f(1.
- g(f(0))Câu 8.1/ Tính u2011 biết un = cos(111 - cos(111 - cos(111.
- Hỏi trong bao lâu người đó sẽ thực hiện được dự định của mình? (lấy 1 chữ số thập phân)Câu 9.Trong mặt phẳng (Oxy) cho điểm M(0, 2√3) và đường thẳng (d): x - 3y + 3 = 0.
- α = 56o, β = 78o.MÔN THI: SINH HỌC (Thời gian: 150 phút)(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 1:Có 5 tế bào sinh dục sơ khai phân bào liên tiếp với số lần như nhau ở vùng sinh sản, môi trường cung cấp 1500 nhiểm sắc thể đơn.
- Hệ số sử dụng phân bón là 60%.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})b.
- Xác định số nuclêôtit mỗi loại có trong gen sau đột biến.Câu 7:Ở một loài thực vật, gen quy định màu hạt có 3 alen theo thứ tự trội hoàn toàn là T (hạt đen.
- Xác định tỉ lệ mỗi loại kiểu hình thu được ở F1 của mỗi trường hợp sau:(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})a.
- Các cặp gen quy định các tính trạng khác nhau nằm trên các cặp NST tương đồng khác nhau và các gen đều trội hoàn toàn, chỉ có cặp gen Ee là trội không hoàn toàn.a.
- Tính theo lí thuyết, tỉ lệ% số cá thể ở F1 có kiểu hình khác bố mẹ là bao nhiêu? (không yêu cầu viết sơ đồ lai).Câu 9:Ở một loài thực vật cho biết: Gen A quy định thân cao, a quy định thân thấp.
- Gen B quy định hoa đỏ, b quy định hoa vàng.
- Gen D quy định quả tròn, d quy định quả bầu.
- Ba cặp gen này nằm trên 2 cặp NST tương đồng, trong đó các gen quy định màu hoa và hình dạng quả cùng nằm trên một cặp NST tương đồng và có tần số trao đổi chéo là 20%.
- Tính theo lí thuyết tỷ lệ cây có thân cao, hoa đỏ, quả bầu thu được ở F2 là bao nhiêu? (không yêu cầu lập bảng sơ đồ lai).Câu 10:Chiều cao của một loài cây do 4 cặp gen alen tác động theo kiểu cộng gộp (A và a, B và b, D và d, E và e), chúng phân li độc lập

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt