« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề thi học sinh giỏi lớp 12 THPT tỉnh Tiền Giang năm 2012 - 2013


Tóm tắt Xem thử

- Đề thi học sinh giỏi lớp 12 THPT tỉnh Tiền Giang năm Môn: Toán, Văn, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh, Tin học, Địa lý - Có đáp án 7 4.378Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Dưới đây là một số đề thi được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc.
- Quý bạn đọc có thể tải file để xem chi tiết tất cả các môn.Đề thi học sinh giỏi môn Toán và Văn:SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠOTỈNH TIỀN GIANGĐỀ CHÍNH THỨCKÌ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNHNĂM HỌC Bảng A - Ngày thi ĐỀ THI MÔN: TOÁNBài 1: (7,0 điểm)1.
- Hàm số y = f(x) xác định và có đạo hàm trên tập số thực, thỏa điều kiện: [f(1 + 2x)]2 = x - [f(1 - x)]3, với mọi x thuộc R.
- Hãy viết phương trình tiếp tuyến với đồ thị hàm số y = f(x) tại điểm có hoành độ x = 1.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")2.
- Cho hai hàm số: Tìm m để f(x).h(x.
- 0 với mọi x thuộc [0.
- Giải phương trình: 2.
- Hỏi có thể lập được bao nhiêu số có 4 chữ số (các chữ số này chọn từ tập A) sao cho mỗi số tạo thành đều chia hết cho 4?Bài 3: (7,0 điểm)1.
- Cho lục giác lồi ABCDEF thỏa mãn: AB = BC.
- Khi đó có nhận xét gì về hình tính lục giác ABCDEF?2.
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho (Pm) là đồ thị của hàm số: y = 5x2 + mx - (23m2 + 10m + 2012)(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Gọi (Cm) là đường tròn đi qua 3 giao điểm của (Pm) với các trục tọa độ.
- Chứng minh rằng khi m thay đổi các đường tròn (Cm) luôn đi qua 1 điểm cố định.ĐỀ THI MÔN: NGỮ VĂNCâu 1: (8,0 điểm)Bàn về vai trò của kết quả trong cuộc sống của con người, có ý kiến cho rằng: "Vinh quang nằm trong nỗ lực, không phải kết quả, nỗ lực hết mình là thắng lợi hoàn toàn".
- (Mahatma Gandhi - Ấn Độ).Nhưng cũng có người cho rằng: "Anh không thể nói anh hạnh phúc nếu anh không thắng cuộc".
- (Arsene Wenger - Pháp)Anh/chị có suy nghĩ gì về hai ý kiến trên?Câu 2: (12 điểm)Trong quyển lý luận văn học - Vấn đề và suy nghĩ (NXBGD, 1988, trang 23) Giáo sư Nguyễn Văn Hạnh đã nhận xét.
- Người nghệ sĩ luôn cảm thấy qua tác phẩm mình sẽ nói một điều chưa ai nói, hoặc chưa ai nói như mình"(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Anh/chị hiểu như thế nào về nhận xét trên? Bằng thực tế cảm nhận tác phẩm văn học của mình, anh/chị hãy làm sáng tỏ ý kiến trên.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt