« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm cải thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Một số giải pháp nhằm cải thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn” Tác giả luận văn: Ngô Mỹ Duyên Khóa: 2016B Người hướng dẫn: TS.
- Do vậy, hơn bất cứ nguồn lực nào khác, nguồn nhân lực luôn chiếm vị trí trung tâm và đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, nhất là trong giai đoạn công nghiệp hóa và hội nhập kinh tế quốc tế.
- Việc thu hút nhân lực hoàn thiện vào làm việc tại Doanh Nghiệp là vấn đề hết sức quan trọng.
- Vậy làm thế nào để có thể thu hút được nhân lực đủ về số lượng và chất lượng? Một trong những giải pháp hữu hiệu đó là Công ty phải hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực để tìm được những ứng cử viên đáp ứng được nhu cầu công việc, để phù hợp với sự biến động của môi trường.
- Xuất phát từ những lý do trên, tác giả lựa chọn đề tài luận văn “Một số giải pháp nhằm cải thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn”với mong muốn đề xuất được những giải pháp nhằm cải thiện công tác tuyển dụng nhân lực cho công ty trong thời gian tới.
- Mục đích nghiên cứu của đề tài Đưa ra được một số giải pháp nhằm cải thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu - Đối tượng nghiên cứu: Công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Về nội dung: Công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn, những thành tựu, hạn chế và các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại công.
- 2 + Về thời gian: Đề tài tập trung nghiên cứu về công tác tuyển dụng nhân lực giai đoạn .
- Phương pháp nghiên cứu - Tiếp cận thực tế: Hỏi xin ý kiến từ chuyên viên tuyển dụng, điều tra phỏng vấn người được tuyển dụng tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn.
- Kết quả của đề tài.
- Chương 1: Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác tuyển dụng của Công ty làm cơ sở cho chương tiếp theo.
- Trong chương này đã trình bày một số khái niệm, nội dung, các yếu tố ảnh hưởng và các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả của công tác tuyển dụng nhân lực của Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn - Chương 2: Luận văn đã tập trung phân tích thực trạng công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tuyển dụng và có những đánh giá chung về những kết quả đạt được cũng như những tồn tại trong công tác tuyển dụng tại công ty.
- Dựa trên những vấn đề còn tồn tại, chương tiếp theo của luận văn sẽ đi sâu giải quyết vấn đề này bằng các giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn.
- Chương 3: Luận văn đã đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện công tác tuyển dụng tại công ty.
- Tác giả hi vọng rằng các giải pháp đề xuất ra sẽ hữu ích cho quá trình hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực của công ty, giúp công ty có được những ứng viên tài năng nhất, góp phần tạo nên thành công của công ty và hoàn thành được các mục tiêu đặt ra trong tương lai.
- Kết luận Trong đề tài nghiên cứu này tác giả đã đi sâu tìm hiểu về “Một số giải pháp nhằm cải thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH Gia Linh Nguyễn" để tìm hiểu thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty, đưa ra được điểm mạnh trong công tác tuyển dụng cần phát huy và điểm yếu công ty cần khắc phục và đưa ra được một số giải pháp nhằm cải thiện công tác tuyển dụng tại Công ty TNHH 3 Gia Linh Nguyễn trong giai đoạn 2018-2020

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt