« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá chất lượng nguồn nhân lực quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh trên địa bàn Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Đánh giá chất lượng nguồn nhân lực quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh trên địa bàn Hà Nội.
- Tên tác giả: Nguyễn Bích Ngân Tên đề tài: Đánh giá chất lượng nguồn nhân lực quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh trên địa bàn Hà Nội Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh Bảo vệ năm: 2008 Giáo viên hướng dẫn: TS.
- Làm sáng tỏ vai trò của chất lượng nguồn nhân lực quản lý đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh.
- Đánh giá xác thực hiện trạng chất lượng nguồn nhân lực quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh trên địa bàn Hà Nội.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh trên địa bàn Hà Nội.
- Hệ thống hóa những nhận thức cơ bản về chất lượng nguồn nhân lực quản lý doanh nghiệp.
- Điều tra, phân tích hiện trạng chất lượng nguồn nhân lực quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh ở Hà Nội và các nhân tố ảnh hưởng.
- Làm rõ căn cứ và nội dung các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực quản lý của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh trên địa bàn Hà Nội.
- Nêu khái quát các cơ sở lý luận về chất lượng nguồn nhân lực quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa.
- Đưa ra thực trạng chất lượng nguồn nhân lực quản lý ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh trên địa bàn Hà Nội.
- Nêu ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực quản lý các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngoài quốc doanh trên địa bàn Hà Nội.