« Home « Kết quả tìm kiếm

Quyết định số 201/2003/QĐ-TTg


Tóm tắt Xem thử

- CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ SỐ 201/2003/QĐ-TTG NGÀY 30 THÁNG 9 NĂM 2003 VỀ VIỆC THÀNH LẬP TIỂU BAN NỘI DUNG PHỤC VỤ HỘI NGHN.
- Thành lập Tiểu ban nội dung thuộc Uỷ ban Quốc gia chuNn bị và tổ chức Hội nghị cấp cao diễn đàn hợp tác Á - Âu lần thứ 5 (ASEM 5), do Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Dy Niên làm Trưởng Tiểu ban và các thành viên là các đồng chí có tên dưới đây:.
- Tiểu ban nội dung có các nhiệm vụ sau:.
- Tiểu ban định kỳ báo cáo kết quả công tác, tình hình chuNn bị nội dung, diễn biến mới phát sinh và thái độ của các nước tham gia diễn đàn với Chủ tịch của Uỷ ban Quốc gia và Thủ tướng Chính phủ, kịp thời kiến nghị chủ trương đối sách của ta đảm bảo tổ chức tốt Hội nghị cấp cao ASEM 5..
- Các thành viên của Tiểu ban làm việc theo hình thức kiêm nhiệm, được huy động và sử dụng bộ máy, cán bộ thuộc quyền quản lý của cơ quan mình phục vụ cho hoạt động của Tiểu ban..
- Trưởng Tiểu ban quyết định việc phân công, quy định chế độ phối hợp công tác, định kỳ họp giao ban đảm bảo xử lý công việc linh hoạt và hiệu quả..
- Bộ phận giúp việc của Tiểu ban là Nhóm đặc trách nội dung thuộc Ban Thư ký ASEM 5, đặt tại Bộ Ngoại giao, đồng thời, làm đầu mối phối hợp với các cơ quan và Tiểu ban khác..
- Các Bộ, cơ quan là thành viên của Tiểu ban khNn trương cử cán bộ theo dõi, thống nhất đầu mối liên lạc để duy trì chế độ phối hợp với bộ phận giúp việc của Tiểu ban..
- Tiểu ban nội dung của Uỷ ban Quốc gia về ASEM 5 làm việc từ ngày ký Quyết định này cho đến khi kết thúc Hội nghị.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt