« Home « Kết quả tìm kiếm

Mạng lõi chuyển mạch mềm trong mạng viễn thông 3G công nghệ WCDMA


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT Công nghệ viễn thông được từ khi được khai sinh cho đến nay đã không ngừng đổi mới và phát triển nhằm đáp ứng được nhu cầu về liên lạc của con người.
- Sự phát triển bùng nổ của viễn thông di động đặc biệt trong vài thập niên trở lại đây đã mang đến cho người sử dụng những ứng dụng và dịch vụ chất lượng cao.
- Chiếc điện thoại di động giờ đây có thể xem video, nghe nhạc, xem phim và thậm chí là xem TV, trao đổi file dữ liệu qua lại với nhau…Những dịch vụ này đã, đang và sẽ được mở rộng hơn nữa với nền tảng công nghệ vững chắc và không ngừng đổi mới như hiện nay.
- Xu hướng hội tụ và mô hình mạng phân lớp đã chứng minh được ưu điểm của mình trong quá trình đổi mới công nghệ viễn thông.
- Trong đó việc phân tách lớp kết nối, lớp điều khiển và trên cùng là lớp ứng dụng đã giúp cho mạng viễn thông có một cấu trúc rõ ràng và linh hoạt hơn trong việc vận hành, bảo dưỡng và nâng cấp hệ thống.
- Trong đó mạng lõi sử dụng giải pháp chuyển mạch mềm – Mobile Softswitch Solution- đóng vai trò nòng cốt trong việc xử lý và điều khiển hệ thống, từng bước dần dần tích hợp vào hệ thống di động băng rộng.
- Hòa nhập với xu hướng phát triển chung của ngành viễn thông thế giới, viễn thông di động Việt Nam đang từng bước thu hẹp khoảng cách và khả năng phát triển vượt trội.
- Với mạng di động 3G lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Vinaphone đã một lần nữa chứng tỏ những bước đi đúng đắn và hiệu quả của mình trong việc lựa chọn công nghệ và giải pháp để từng bước nâng cấp hệ thống từ mạng GSM cũ.
- Cùng với thiết bị và giải pháp mạng lõi chuyển mạch mềm từ nhà cung cấp Ericsson, mạng 3G đầu tiên tại Việt Nam đã ra mắt thành công và hoạt động tốt, hệ thống ổn định, đem đến các dịch vụ ứng dụng viễn thông hấp dẫn cho người dùng.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt