« Home « Kết quả tìm kiếm

Danh mục tóm tắt kết quả luận văn QLGD K7-Ngô Văn Hợi


Tóm tắt Xem thử

- Tên đề tài luận văn: “Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý các trung tâm học tập cộng đồng trên địa bàn huyện Yên Hưng - tỉnh Quảng Ninh” 8.
- Chuyên ngành: Quản lý giáo dục 9.Mã số .
- về khái niệm quản lý, quản lý giáo dục và quản lý TTHTCĐ.
- về người cán bộ quản lý TTHTCĐ.
- về phát triển đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL) ở TTHTCĐ và thông qua việc đánh giá thực trạng, phân tích những nguyên nhân dẫn đến bất cập trong hoạt động của mạng lưới TTHTCĐ cũng như cơ cấu, chất lượng đội ngũ CBQL và công tác phát triển đội ngũ đội ngũ CBQL các TTHTCĐ ở huyện Yên Hưng - tỉnh Quảng Ninh, Luận văn đã đề xuất bảy biện pháp nhằm phát triển đội ngũ CBQL các TTHTCĐ gồm.
- Sử dụng hiệu quả đội ngũ CBQLTTHTCĐ trên cơ sở phối hợp thế mạnh của các thành viên + Bồi dưỡng năng lực và đào tạo kỹ năng quản lý giáo dục cho đội ngũ CBQL + Kết hợp giám sát, đánh giá với điều chỉnh kịp thời để nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý + Đảm bảo các chế độ đãi ngộ hợp lý và kịp thời cho đội ngũ CBQL TTHTCĐ.
- Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Địa bàn huyện Yên Hưng và tỉnh Quảng Ninh 13.Hướng nghiên cứu tiếp theo:Phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên TTHTCĐ cho toàn tỉnh 14