« Home « Kết quả tìm kiếm

Phương pháp khai phá dữ liệu bằng cây quyết định và ứng dụng


Tóm tắt Xem thử

- PHƯƠNG PHÁP KHAI PHÁ DỮ LIỆU BẰNG CÂY QUYẾT ĐỊNH VÀ ỨNG DỤNG Nội dung của luận văn gồm có 5 chương, trong đó: Chương I: Tổng quan về khai phá tri thức, chương này trình bày một cách khái quát về các vấn đề khai phá dữ liệu, các thách thức gặp phải khi sử dụng kỹ thuật khai phá dữ liệu, các ứng dụng của khai phá dữ liệu,tình hình nghiên cứu về khai phá dữ liệu nói chung và kỹ thuật khai phá dữ liệu sử dụng cây quyết định nói riêng.
- Chương II: Các khái niệm cơ bản, bao gồm các khái niệm cơ bản về khai phá dữ liệu, cây quyết định, các khái niệm trong cơ sở dữ liệu quan hệ.
- Nội dung của chương đề cập đến phương pháp xây dựng cây quyết định dựa trên các thuật toán khai phá dữ liệu bằng cây quyết định bao gồm các thuật toán CLS (Concept Learning System), ID 3 (Interactive Dichotomizer), thuật toán C4.5 và phương pháp xây dựng cây quyết định dựa trên phụ thuộc hàm xấp xỉ trong cơ sở dữ liệu quan hệ.
- Chương IV: Ứng dụng thử nghiệm, chương này đưa ra bài toán ứng dụng thử nghiệm, áp dụng các thuật toán để thực hiện xây dựng ứng dụng khai phá dữ liệu cho bài toán đã nêu

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt