« Home « Kết quả tìm kiếm

E - learning tại ĐHQGHN


Tóm tắt Xem thử

- Elearning tại ĐHQG Hà Nội Elearning tại ĐHQG Hà Nội Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - ĐHQG Hà Nội là đơn vị thực hiện công tác quản lý, phục vụ học sinh - sinh viên (HSSV) nội trú.
- tổ chức và phối hợp tổ chức các hoạt động: Tư vấn, hướng nghiệp, đào tạo và bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết cho HSSV.
- Với chương trình hợp tác này, các Sinh viên của ĐHQG Hà Nội sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho công việc và cuộc sống.
- Cụ thể, sinh viên chất lượng cao sẽ được đào tạo miễn phí các khóa học kỹ năng như: Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng quản lý dự án, Kỹ năng lập và quản lý ngân sách, Bí quyết xây dựng đội ngũ vững mạnh....và nhiều khóa học khác nữa.
- Các sinh viên khác nếu đăng ký các khóa học qua trung tâm và sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn.
- Xuất phát từ thực tế hiện nay các sinh viên ra trường thường thiếu những kỹ năng mềm hay những kỹ năng làm việc trong môi trường thực tế, Trung tâm muốn mang đến cho HSSV những kỹ năng cơ bản ấy thông qua các khóa học trực tuyến của GK Corp.
- Đây là một hình thức đào tạo khá hiệu quả và không làm mất nhiều thời gian học tập những môn trên giảng đường của sinh viên.
- Hơn nữa, các khóa kỹ năng của GK Corp rất phong phú (nội dung các khóa học do NIIT, ElementK và Q-Group – những tập đoàn danh tiếng trên thế giới cung cấp), được chia thành nhiều nhóm khác nhau, thích hợp với nhiều sở thích, sở trường của từng nhóm hay từng cá nhân sinh viên như: nhóm kỹ năng mềm, nhóm kỹ năng quản lý, nhóm kỹ năng IT, nhóm kỹ năng tin học văn phòng....Các sinh viên có thể lựa chọn theo sở trường và nghề nghiệp tương lai những khóa học thích hợp cho mình.
- Qua đó, góp phần phát triển được kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên để tự tin vững bước trên con đường thành công sau này.
- Kỹ năng lập và quản lý ngân sách 2.
- Kỹ năng điều hành các cuộc họp hiệu quả 3.
- Kỹ năng quản lý dự án 4.
- Kỹ năng ra quyết định nhóm 2.
- Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả 3.
- Kỹ năng làm việc nhóm.