« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản trị kênh phân phối dầu nhờ qua hệ thống Petrolimex


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Quản trị kênh phân phối dầu nhờ qua hệ thống Petrolimex.
- Tên tác giả: Bạch Thị Duyên Tên đề tài: Quản trị kênh phân phối dầu nhờn qua hệ thống Petrolimex Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh Bảo vệ năm: 2008 Giáo viên hướng dẫn: PGS.TS.
- Đề tài đưa ra một số giải pháp nhằm thay đổi nhận thức, thói quen người bán hàng, với mong muốn là giành lại thị trường dầu nhờn đã mất, đem lại hiệu quả cho hoạt động quản trị kênh phân phối dầu nhờn trong hệ thống Petrolimex, góp phần xây dựng thương hiệu mạnh Petrolimex.
- Nghiên cứu về vấn đề lý thuyết liên quan đến tổ chức quản lý kênh phân phối.
- Đồng thời khảo sát và nghiên cứu thực tiễn hệ thống kênh phân phối của sản phẩm dầu nhờn trong hệ thống ngành Petrolimex.
- Bên cạnh đó để có những luận cứ xác đáng và khách quan, luận văn có nghiên cứu kênh phân phối của các đối thủ cạnh tranh như hãng dầu nhờn BP, Castrol… trên phương diện sản phẩm dầu nhờn.
- Góp phần hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản liên quan đến tổ chức hoạt động kênh phân phối đối với sản phẩm dầu nhờn ở các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trực thuộc Petrolimex trên thị trường Việt Nam.
- Đánh giá thực trạng của kênh phân phối sản phẩm dầu nhờn của Công ty Hóa dầu Petrolimex qua mạng lưới Petrolimex.
- Trên cơ sở đó, làm rõ các mặt hạn chế và tích cực của việc phân phối sản phẩm dầu nhờn qua kênh phân phối này.
- Đưa ra một số giải pháp liên quan, nhằm cải thiện công tác quản trị kênh phân phối cho sản phẩm dầu nhờn trong hệ thống Petrolimex.