« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp phát triển thương hiệu Bệnh viện Bạch Mai


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Trong nền kinh tế thị trường hiện nay khi mà Việt Nam đã gia nhập vào Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) thì vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là một trong những vấn đề rất cần được chú trọng.
- Bởi lẽ các doanh nghiệp sẽ cùng tham gia “sân chơi” thương mại toàn cầu, việc cạnh tranh tất yếu sẽ xảy ra, không chỉ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong nước mà còn cạnh tranh với các doanh nghiệp đa quốc gia.
- Chính vì vậy tác giả đã chọn đề tài “Một số giải pháp phát triển thương hiệu bệnh viện Bạch mai” làm đề tài nghiên cứu.
- Thông qua Luận văn này tác giả đã có những đóng góp và phát triển gồm ba phần sau.
- Phần 1: Luận văn đã hệ thống hóa các vấn đề lý luận có liên quan đến thương hiệu doanh nghiệp: tổng quan về thương hiệu, các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp, các giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.
- Phần 2: Phân tích đánh giá thực trạng năng lực bệnh viện Bạch Mai.
- Phần 3: Đề xuất các giải pháp phát triển thương hiệu bệnh viện trong công tác cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ.
- Với nội dung bản luận văn này, tác giả mong muốn đóng góp ý kiến để bệnh viện Bạch Mai tận dụng cơ hội, khắc phục điểm yếu, phát huy điểm mạnh để nâng cao sức cạnh tranh của mình trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, từng bước xây dựng thương hiệu bệnh viện Bạch Mai thành một thương hiệu mạnh trên thị trường y tế trong nước và quốc tế.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt