« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích khả năng ứng dụng tin học trong công tác kế toán và xây dựng phần mềm kế toán cho cục địa chất và khoáng sản Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn Luận văn Thạc sỹ với đề tài “Phân tích khả năng ứng dụng tin học trong công tác kế toán và xây dựng phần mềm kế toán cho Cục Địa chất và khoáng sản Việt Nam”, ngoài phần mở đầu và phần kết luận, luận văn đợc xây dựng thành ba chơng: Chơng 1 : Cơ sở lý thuyết về công tác kế toán và tin học hoá trong công tác kế toán.
- Chơng 2 : Phân tích khả năng ứng dụng tin học trong công tác kế toán của Cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam.
- Chơng 3 : Xây dựng phần mềm kế toán cho Cục Địa chất và khoáng sản Việt Nam.
- Luận văn đã tổng hợp, trình bày có hệ thống cơ sở lý luận chung về công tác kế toán và tinh học hoá trong công tác kế toán.
- Làm rõ vai trò, nhiệm vụ và yêu cầu của công tác kế toán trong nền kinh tế thị trờng, yêu cầu tổ chức công tác kế toán trong các đơn vị Hành chính Sự nghiệp và lựa chọn hình thức kế toán phù hợp với qui mô và yêu cầu quản lý của đơn vị.
- Phân tích các yếu tố ảnh hởng đến việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kế toán, đặc điểm tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh, khả năng ứng dụng tin học trong công tác kế toán và xây dựng Phần mềm kế toán cho Cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam.
- Luận văn đã nêu một số giải pháp lập trình , mã nguồn phần mềm kế toán.
- Trên cơ sở đó, các đơn vị có thể vận dụng để xây dựng phần mềm kế toán phù hợp với chế độ kế toán và yêu cầu quản lý của đơn vị mình.
- Phần mềm kế toán hoàn thành cài đặt cho 83 đơn vị thuộc Cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam và một số đơn vị ngoài Ngành thực hiện từ đầu năm 2006

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt