« Home « Kết quả tìm kiếm

Tiếp thị theo phương pháp địa lý


Tóm tắt Xem thử

- vùng kinh doanh..
- các loại dữ liệu như dữ liệu không gian, dữ liệu thuộc tính, dữ liệu nền, dữ liệu về sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ kinh doanh....
- phần và xây dựng bản đồ cạnh tranh cho các doanh nghiệp, thương hiệu đang có địa bàn kinh doanh ở nhiều vùng địa lý khác.
- thông tin thị trường một cách trực quan, giúp dễ dàng ra quyết định mang tính chiến lược cho tương lai vùng kinh doanh trọng.
- Còn các nhà quản trị tiếp thị có dữ liệu thị trường đa dạng làm cơ sở phân tích để lập kế hoạch chiến lược, chiến dịch tiếp thị trên.
- nhiều địa bàn kinh doanh..
- Đối với các nhà quản lý trung cấp như giám đốc kinh doanh vùng, giám đốc logistic, giám đốc nhân sự hay giám đốc sản xuất, GM.
- lại đóng vai trị cung cấp dữ liệu một cách trực tiếp hay gián tiếp cho việc hoạch định bán hàng, giải quyết các vấn đề về kênh.
- phân phối, điểm bán hàng, mật độ bán hàng theo vùng kinh doanh..
- Các tập đoàn lớn, các công ty nước ngoài khi vào Việt Nam có thể hội nhập rất nhanh chóng và tìm được ngay thị trường kinh doanh thích hợp.
- Chiến lược kinh doanh của họ dù chỉ ngay bước đầu đã thành công được một nửa..
- GM cũng bị e ngại khi dữ liệu thị trường và dữ liệu kinh doanh chưa được quan tâm phù hợp và đúng mức ở các doanh nghiệp Việt Nam.
- Mỗi một ngành hàng, một ngành kinh doanh có dữ liệu.
- Ví dụ, với ngân hàng là phòng giao dịch, với hãng sản xuất đồ uống là mức sống, độ tuổi, các dữ liệu về dân số, xã hội.
- Đối với các giám đốc kinh doanh tiếp thị, phải là người muốn có những “bản đồ tác chiến” thật sự, các chuyên viên thì phải có kiến thức về ngành hàng và biết đặt bài toán tiếp.
- ngại tới việc xử lý dữ liệu của Gis

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt