« Home « Kết quả tìm kiếm

lập trình hệ thống


Tìm thấy 17+ kết quả cho từ khóa "lập trình hệ thống"

Tài liệu Lập trình hệ thống

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 13 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 1 ASYNC : chọn chế độ làm việc cho tín hiệu RDY.

Tài liệu Lập trình hệ thống

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 13 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 1 ASYNC : chọn chế độ làm việc cho tín hiệu RDY.

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 44 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 Phạm vi thực hiện của hàm câu móc mô tả như sau: Hook Phạm vi WH_CALLWNDPROC Luồng hay hệ thống WH_CBT Luồng hay hệ thống WH_DEBUG Luồng hay hệ thống WH_GETMESSAGE Luồng hay hệ thống WH_JOURNALRECORD Hệ thống WH_JOURNALPLAYBACK Hệ thống WH_FOREGROUNDIDLE Luồng hay hệ thống WH_SHELL Luồng hay hệ thống WH_KEYBOARD Luồng hay hệ thống WH_MOUSE Luồng hay hệ thống WH_MSGFILTER Luồng hay hệ thống WH_SYSMSGFILTER Hệ thống Hàm SetWindowsHookEx

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 44 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 2 Phạm vi thực hiện của hàm câu móc mô tả như sau: Hook Phạm vi WH_CALLWNDPROC Luồng hay hệ thống WH_CBT Luồng hay hệ thống WH_DEBUG Luồng hay hệ thống WH_GETMESSAGE Luồng hay hệ thống WH_JOURNALRECORD Hệ thống WH_JOURNALPLAYBACK Hệ thống WH_FOREGROUNDIDLE Luồng hay hệ thống WH_SHELL Luồng hay hệ thống WH_KEYBOARD Luồng hay hệ thống WH_MOUSE Luồng hay hệ thống WH_MSGFILTER Luồng hay hệ thống WH_SYSMSGFILTER Hệ thống Hàm SetWindowsHookEx

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 5

www.academia.edu

Phạm Hùng Kim Khánh Trang 117 Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 5 2. Giao tiếp với thiết bị ngoại vi 2.1. Giao tiếp với máy tính Quá trình giao tiếp với cổng song song dùng 2 chế độ: chế độ chuẩn SPP và chế độ mở rộng.

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 3

www.academia.edu

Tài liệu Lập trình hệ thống Chương 3 Chương 3 GIAO TIẾP THIẾT BỊ CHUẨN 1. Giao tiếp bàn phím 1.1.

Lập Trình Hệ Thống

www.scribd.com

LẬP TRÌNH HỆ THỐNG Biên tập bởi: Khoa CNTT ĐHSP KT Hưng Yên LẬP TRÌNH HỆ THỐNG Biên tập bởi: Khoa CNTT ĐHSP KT Hưng Yên Các tác giả: Khoa CNTT ĐHSP KT Hưng YênPhiên bản trực tuyến:http://voer.edu.vn/c/92c88426 MỤC LỤC 1. Bài 1: TỔNG QUAN VỀ LẬP TRÌNH HỆ THỐNG1.1. Khái niệm về lập trình hệ thống1.2. Tổng quan về lập trình hệ thống1.3. Lịch sử về lập trình hệ thống1.4. Cấu trúc tổng quan lập trình hệ thống2. Bài 2: CÔNG CỤ LẬP TRÌNH HỆ THỐNG2.1. Bài 3: THỰC HÀNH MỘT SỐ BÀI TẬP CƠ BẢN TRÊN C++3.1.

BÁO CÁO LAB Môn: Lập trình hệ thống nhúng

www.academia.edu

Hệ thống ngắt (interrupt system. Hệ thống kiểm lỗi (debug system. Mã chương trình - SRAM - Ngoại vi và ngoại vi hệ thống.

Lập trình hệ thống nhúng sử dụng vi điều khiển MSP430 (Embedded System I

www.academia.edu

Lập trình hệ thống nhúng sử dụng vi điều khiển MSP430 (Embedded System I) Ts. Nội dung chi tiết Chương 1: Các hệ thống nhúng và vi điều khiển MSP430 Chương 2: Phát triển ứng dụng nhúng. Chương 3: Các hàm và ngắt Chương 4: Nhập/xuất Chương 5: Bộ định thời Chương 6: ADC Chương 7: Kết nối 5 Chương 1: Các hệ thống nhúng và vi điều khiển MSP430 Sau khi học bài này, sinh viên sẽ nắm được 1. Hệ thống nhúng là gì? 2. Các hướng phát triển hệ thống nhúng 3. Cấu trúc điển hình một vi điều khiển 4.

Tài liệu Lập trình hệ thống - Chương 2: NGẮT VÀ SỰ KIỆN

tailieu.vn

Hay quá trình câu móc WH_MSGFILTER chứa giá trị NULL trong wParam và một con trỏ chỉ đến thông điệp chứa trong lParam.. Đối với các quá trình câu móc cục bộ, hàm lọc có thể đặt ngay trong mã lệnh của ứng dụng nhưng đối với các quá trình câu móc hệ thống, hàm lọc phải được đặt trong một DLL.. Chỉ có quá trình câu móc dạng nhật ký (WH_JOURNALRECORD và WH_JOURNALPLAYBACK) là ngoại lệ. Hàm lọc của quá trình câu móc hệ thống phải chia sẻ dữ liệu cho tiến trình thực hiện quá trình câu móc

Giáo trình Lập trình hệ thống máy tính - Phạm Hùng Kim Khánh

tailieu.vn

Hàm lọc của quá trình câu móc hệ thống phải chia sẻ dữ liệu cho tiến trình thực hiện quá trình câu móc. Port Thanh ghi R/W. 64h Thanh ghi điều khiển W. 64h Thanh ghi trạng thái R. C/D: Lệnh/dữ liệu. 1 = dữ liệu CPU trong bộ đệm vào, 0 = đệm vào rỗng.. 1 = dữ liệu bộ điều khiển bàn phím trong bộ đệm ra, 0. Thanh ghi điều khiển. C0h Đọc cổng vào và truyền dữ liệu đến bộ đệm ra. D4h Ghi byte dữ liệu tiếp theo vào thiết bị phụ.

LẬP TRÌNH HỆ THỐNG CHAT ĐƠN GIẢN BẰNG WINSOCK TRONG MÔI TRƯỜNG LẬP TRÌNH VISUAL C++

tailieu.vn

Khi người sử dụng click chuột vào button nào trên giao diện, hệ thống sẽ sinh ra sự kiện BN_CLICKED cho đối tượng đó.. Người lập trình phải viết mã để xử lý sự kiện đó.. Để tạo hàm xử lý sự kiện, ta có thể. Phân tích và thiết kế giao diện cần thiết cho ứng dụng mạng.. Thiết lập các biến dữ liệu tương ứng với các phần tử giao diện Listbox, Edit box, Static Text. Có thể tạo các button để xử lý gọi các hàm nêu trên.. Nên tạo các hàm để xử lý sự kiện và các lệnh tương ứng. Tạo hàm.

Lập trình Hệ Phân Tán trong Java by Kimhuent

www.academia.edu

BÁO CÁO TÌM HIỂU VỀ LẬP TRÌNH HỆ PHÂN TÁN TRONG JAVA Học phần : Nguyên lý hệ điều hành Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Huế MSSV: AT13CLC0109 Nguyễn Thị Kim Huế MSSV: AT13CLC0110 Hoàng Đăng Luân MSSV: AT13CLC0115 Giảng viên: Lê Đức Thuận Khoa An toàn thông tin – Học viện kỹ thuật mật mã Hà Nội, 2017 Trang 1 LỜI MỞ ĐẦU Hệ thống máy tính đang trải qua một cuộc cách mạng.

THỰC HÀNH LẬP TRÌNH HỆ THỐNG

tailieu.vn

Cấu trúc chương trình dạng EXE. Viết chương trình đơn giản. Đọc hiểu và sửa lỗi chương trình.. Cấu trúc chương trình hợp ngữ dạng EXE.. Qui trình Soạn thảo – Dịch chương trình.. Cấu trúc chương trình dạng EXE:. [HELLO.ASM] Dùng RadASM để soạn thảo chương trình Hợp ngữ sau đây:. Chương trình hoàn toàn không có lỗi.. Đặt tên file chương trình nguồn là HELLO.ASM DSEG SEGMENT . Thoát chương trình. Chương trình trên làm gì?. Chương trình sẽ có vài lỗi. Liên kết chương trình HELLO2.

Hệ thống hỗ trợ học lập trình

tailieu.vn

HỆ THỐNG HỖ TRỢ HỌC LẬP TRÌNH. Bài báo giới thiệu về website hỗ trợ học lập trình với giao diện thân thiện, dễ tương tác, khả năng compile, kiểm tra online dựa trên test case, đồng thời hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình thông dụng hiện nay. Bên cạnh đó, website còn hỗ trợ một số chức năng cần thiết như làm bài tập theo môn học, tham gia các cuộc thi, tải tài liệu giúp cho việc học lập trình của học viên trực quan, hiệu quả hơn..

Lập trình hệ thống

tailieu.vn

Xây dựng hệ thống đo lường và điều khiển sử dụng PC điều khiển nhiệt độ: Nhiệt độ khống chế từ 25 0 C đến 75 0 C, ∆t = ±1 0 C.. Yêu cầu: Ghép nối CPU với cơ cấu đo lường điều khiển và viết chương trình điều khiển : tính nhiệt độ và điều khiển ON, OFF.. Cơ cấu điều khiển. Cơ cấu điều khiển Cơ cấu đo. +Dữ liệu vào D0-D7 từ các chân A0-A7.. Chân DIR được nối với chân B14 mang tín hiệu IOR(đọc).. Nếu tín hiệu IOR tích cực mức 0.Dữ liệu (data) sẽ đi từ B >>.

Báo cáo TTTN lập trình S7300 và hệ thống SCADA

www.scribd.com

Nguyễn Thiện Thành  Ảnh hưởng của các khâu tỉ lệ (P), tích phân (I) và đạo hàm (D) lên hệ thống: Đáp ứng vòng kín Thời gian lên Độ vọt lố Thời gian xác lập Sai số xác lập Kp Giảm Tăng Thay đổi nhỏ Giảm Ki Giảm Tăng Tăng Loại bỏ Kd Thay đổi nhỏ Giảm Giảm Thay đổi nhỏ Ảnh hưởng của các khâu P,I,D là cơ sở để chọn các hệ số phù hợp với hệ thống trong quá trình lập trình. Vì vậy đây là khâu ít được sử dụng nhất trong 3 thông số của bộ điều khiển này.