« Home « Kết quả tìm kiếm

Chính sách tuyển sinh linh hoạt, đa dạng


Tóm tắt Xem thử

- 28 Bản tin Đại học Quốc gia Hà Nội Số 288+289 - 2015 29 Thưa TS.
- cho biết trong năm học 2015 – 2016, Khoa Quốc tế tuyển sinh những ngành đào tạo nào?.
- Trong năm học 2015 – 2016, Khoa Quốc tế tuyển sinh 4 chương trình đào tạo do Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) cấp bằng, 4 chương trình do các trường đại học đối tác nước ngoài cấp bằng..
- Các chương trình do ĐHQGHN cấp bằng bao gồm: Kinh doanh quốc tế (đào tạo bằng tiếng Anh).
- Hệ thống thông tin quản lý (đào tạo bằng tiếng Anh).
- Các chương trình do các trường đại học đối tác nước ngoài cấp bằng gồm: Kinh doanh (Kế toán) (đào tạo bằng tiếng Anh, do Trường ĐH HELP, Malaysia, cấp bằng).
- Kế toán – Tài chính (đào tạo bằng.
- Quản lý (đào tạo bằng tiếng Anh, do Trường ĐH Keuka, Hoa Kỳ, cấp bằng).
- Kinh tế - Quản lý (đào tạo bằng tiếng Pháp, do Trường ĐH Paris Sud, CH.
- Như vậy, trong năm học này, Khoa Quốc tế.
- tuyển sinh thêm hai ngành đào tạo mới, Hệ thống thông tin quản lý và Tin học và Kỹ thuật máy tính (dự kiến tuyển sinh)..
- Thầy có thể giới thiệu kỹ hơn về hai ngành đào tạo này?.
- ĐHQGHN của Giám đốc ĐHQGHN, Khoa Quốc tế được giao nhiệm vụ đào tạo cử nhân Hệ thống thông tin quản lý, theo danh mục ngành đào tạo trình độ đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo..
- Chương trình được thiết kế dựa trên chương trình đào tạo cử nhân ngành hệ thống thông tin quản lý của các đại học nước ngoài danh tiếng như Trường Đại học East London (Anh), Trường Đại học Quản lý (Singapore.
- Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy chương trình là.
- các giảng viên, các nhà khoa học của Khoa Quốc tế, các đơn vị đào tạo trong ĐHQGHN và các trường đại học danh tiếng tại Việt Nam.
- Đặc biệt, giảng viên nước ngoài tham gia giảng dạy tối thiểu 20% thời lượng chương trình.
- Sinh viên tốt nghiệp có trình độ tiếng Anh tương đương 6.0 IELTS và có khả năng làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế..
- Chương trình Tin học và Kỹ thuật máy tính đào tạo ra những kỹ sư có khả năng vận dụng các kiến thức cơ bản về Toán.
- Thí sinh muốn đăng ký học tại Khoa Quốc tế năm nay sẽ phải làm bài thi đánh giá năng lực có đúng không, thưa thầy?.
- của ĐHQGHN, Khoa Quốc tế sẽ áp dụng hai phương thức tuyển sinh cho hai chương trình đào tạo.
- Với các chương trình đào tạo do ĐHQGHN cấp bằng, thí sinh có thể tham gia xét tuyển đợt 1 sau khi tham dự kỳ thi đánh giá năng lực và có điểm bài thi tối thiểu đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào do ĐHQGHN quy định.
- Với các chương trình do các trường đại học đối tác nước ngoài cấp bằng, Khoa tổ chức xét tuyển đối với các thí sinh đáp ứng các điều kiện sau.
- Vượt qua bài kiểm tra phỏng vấn do trường đại học đối tác và Khoa Quốc tế tổ chức (có thể được miễn phỏng vấn đối với các thí sinh đạt từ điểm sàn trở lên tại kì thi đánh giá năng lực do ĐHQGHN tổ chức trong vòng hai năm)..
- Xin thầy cho biết những điểm mới trong chính sách học bổng của Khoa Quốc tế trong năm học này?.
- Về cơ bản, Khoa Quốc tế vẫn tiếp tục thực hiện chính sách học bổng đa dạng bao gồm học bổng dài hạn và học bổng ngắn hạn.
- Mức học bổng dài hạn cao nhất là học bổng Chu Văn An - miễn 100% học phí trong toàn bộ thời gian học tại Khoa Quốc tế và được trợ cấp tiền sinh hoạt phí 10 triệu đồng/năm học..
- Trong năm nay, chúng tôi vẫn duy trì loại hình học bổng “Hỗ trợ Phát triển Địa phương” với mong muốn đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng làm việc tốt và khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo cho đất nước nói chung và các địa phương nói riêng trong thời kỳ hội nhập quốc tế.