« Home « Kết quả tìm kiếm

Lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM.
- C ùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường gần ba thập kỉ qua, lãnh đạo doanh nghiệp đã trở thành một “nghề”, thậm chí là một nghề khá “hot”.
- Việt Nam có khoảng gần 500 nghìn doanh nghiệp đang hoạt động và cũng có nghĩa là sẽ có gần 500 nghìn chủ tịch, gần 500 nghìn tổng giám đốc, gần 500 nghìn giám đốc tài chính, gần 500 nghìn giám đốc nhân sự,… và vẫn còn muôn triệu người Việt Nam ước mơ trở thành người có trọng trách như họ..
- Có lẽ một phần vì lịch sử doanh nghiệp của Việt Nam quá ngắn.
- Việt Nam sắp kí kết hàng loạt các hiệp định thương mại tự do với các nước và khu vực trên thế giới..
- Toàn cầu hóa ngày nay không còn có nghĩa là đi ra nước ngoài, mà nghĩa là cạnh tranh với doanh nghiệp nước ngoài ngay cả trên sân nhà.
- Lãnh đạo doanh nghiệp bên cạnh việc xây dựng một hệ thống quản trị đẳng cấp, còn cần phải đảm bảo được chiến lược khác biệt hóa của doanh nghiệp mình, cũng như có tính chiến thuật rõ ràng khi tham gia sân chơi toàn cầu.
- Tuy nhiên, tính bền vững của một doanh nghiệp còn phụ thuộc vào văn hóa doanh nghiệp – giá trị được tạo bởi sự gắn bó, đồng nhất của một tập thể người.
- Điều này phụ thuộc vào quá trình học hỏi của các doanh nhân, đó là vừa tiếp thu kinh nghiệp của những doanh nghiệp đi trước nhưng phải dám đổi mới, sáng tạo để tạo ra bản sắc văn hóa.
- riêng cho doanh nghiệp của mình..
- Tôi đánh giá cao tác giả Lê Quân với một công trình nghiên cứu kỳ công, kết hợp các chuẩn mực quốc tế, kinh nghiệm của nước ngoài trên khắp các châu lục và quản trị thực tiễn tại Việt Nam.
- Cuốn sách, “LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP VIỆT NAM – Hội đồng quản trị - Ban điều hành – Khung năng lực – Thẻ điểm cân bằng (BSC.
- Tôi muốn cảm ơn tác giả đã có đóng góp quan trọng cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với cuốn sách này..
- Doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn một khoảng cách rất lớn với khu vực và thế giới.
- Tôi hy vọng cuốn sách sẽ tiếp lửa cho hoài bão, khát vọng của các doanh nhân thế hệ tương lai, giúp họ nhanh chóng thu hẹp khoảng cách, để một ngày không xa Việt Nam sẽ thực sự sánh với với các cường quốc năm châu về kinh tế.