« Home « Kết quả tìm kiếm

E-Learning và ứng dụng


Tóm tắt Xem thử

- Ý thức được tầm quan trọng của hình thức học tập mới E–learning, với mong muốn nghiên cứu E-learning, đóng góp một phần vào sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam, được sự nhất trí của thầy giáo hướng dẫn tôi đã lựa chọn đề tài cho luận văn thạc sỹ là:“ E–learning và ứng dụng”.
- b)Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích của luận văn: Nghiên cứu tổng quan về E-learning, các phần mềm hỗ trợ soạn bài giảng E-learning, phần mềm mã nguồn mở Moodle và các module tích hợp.
- Đối tượng của luận văn: Hệ thống giáo dục trực tuyến E-learning và hệ thống quản lý học tập E-learning mã nguồn mở Moodle.
- 2 Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu tổng quan E-learning, Moodle và sử dụng Moodle để xây dựng thử nghiệm website E-learning cho bộ môn Điện tử - Viễn thông trường cao đẳng cộng đồng Hà Tây.
- c)Nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Trong luận văn này tôi tập trung nghiên cứu tổng quan E-learning phương pháp giáo dục đào tạo mới được các nhà chuyên môn đánh giá là cuộc cách mạng trong giáo dục thế kỷ 21, giới thiệu một số phần mềm hỗ trợ soạn bài giảng E-learning và Moodle hệ thống quản lý học tập mã nguồn mở miễn phí thông dụng nhất tại Việt Nam hiện nay.
- Luận văn là đã ứng dụng Moodle để xây dựng thử nghiệm website E-learning cho bộ môn Điện tử - Viễn thông trường cao đẳng cộng đồng Hà Tây.
- d)Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu lý thuyết (tham khảo tài liệu, phân tích, đánh giá, tổng hợp các tài liệu có liên quan đến luận văn).
- Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm (quan sát, xây dựng chương trình thử nghiệm).
- e)Kết luận Sau một thời gian nghiên cứu về E-learning và ứng dụng , với cố gắng của bản thân và sự hướng dẫn tận tình của TS.
- Nghiên cứu tổng quan về E-learning.
- Nghiên cứu Moodle và các module tích hợp.
- Đóng góp mới của luận văn là đã ứng dụng Moodle để xây dựng được website E-learning cho bộ môn Điện tử - Viễn thông trường cao đẳng Cộng đồng Hà Tây

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt