« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải bài tập SGK Giáo dục công dân 9 bài 9


Tóm tắt Xem thử

- b) Hãy tìm những chi tiết trong truyện chứng tỏ Giáp sư Lê Thế Trung là người làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả..
- Ông đã chế tạo ra loại thuốc trị bỏng mang tên B76 và nghiên cứu thành công gần 50 loại thuốc khác có giá trị chữa bỏng và đem lại hiệu quả cao..
- c) Theo em, thế nào là làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả? Điều đó có ý nghĩa gì trong cuộc sống?.
- Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả là việc làm đạt kết quả cao, đáp ứng tiêu chí đề ra về mặt nội dung và hình thức trong thời gian ngắn..
- Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội.
- Giải bài tập Giáo dục công dân 9 bài 1 trang 33: Theo em, những hành vi nào sau đây thể hiện làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả? Vì sao?.
- d) Anh Phong cho rằng, để nâng cao hiệu quả sản xuất thì cần phải, tăng nhanh số lượng sản phẩm trong một đơn vị thời gian;.
- Hành vi (c), (đ), (e) thể hiện sự làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả..
- Bài 2 trang 33 Giáo dục công dân 9: Vì sao làm việc gì cũng đòi hỏi phải có năng suất, chất lượng, hiệu quả? Nếu làm việc chỉ chú ý đến năng suất mà không quan tâm đến chất lượng, hiệu quả thì hậu quả sẽ ra sao? Em hãy nêu một ví dụ cụ thể..
- Nếu làm việc chỉ chú ý đến năng suất mà không quan tâm đến chất lượng, hiệu quả thì những sản phẩm làm ra kém bền, thiếu an toàn.
- Bài 3 trang 33 Giáo dục công dân 9: Hãy nêu một ví dụ thể hiện làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả mà em biết..
- Bài 4 trang 33 Giáo dục công dân 9: Em hãy tự liên hệ một việc làm có năng suất, chất lượng, hiệu quả của bản thân.
- Khó khăn của em là chưa có phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả và kết quả chưa cao, chưa giao tiếp tốt và phát âm sai từ vựng, sai ngữ pháp.