« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại TNG


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Hoàn thiện công tác quản lý nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại TNG Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Mã đề tài: QTKD09 – 157 Học viên: Đặng Phi Trường Khóa: 2009 Người hướng dẫn: T.S Nguyễn Thị Lan Hương Cơ sở đào tạo: Trường ĐH Bách khoa Hà Nội 1.
- Nghiên cứu vấn đề quản trị nhân lực tại công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại TNG sẽ góp phần vào việc cung cấp thông tin, đưa ra những kiến nghị, góp phần vào việc trợ giúp các nhà lãnh đạo công ty đưa ra những chính sách và quyết định phù hợp, hiệu quả về các vấn đề HRM nói chung.
- Mục đích nghiên cứu Trong luận văn này, tác giả sẽ chủ yếu tập trung vào nghiên cứu các vấn đề trong quản trị nhân lực (HRM – Human resources management) bao gồm phân tích công việc, tuyển dụng, đào tạo và phát triển, đánh giá nhân viên, và đãi ngộ với người lao động tác động như thế nào tới kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại TNG 3.
- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Đối tượng đề tài: Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại TNG - Phạm vi nghiên cứu + Phạm vi không gian: Công tác quản trị nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại TNG + Phạm vi thời gian .
- Nội dung được giải quyết Luận văn được chia thành 3 chương nội dung xoay quanh vấn đề quản trị nhân lực tại công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại TNG, kết hợp từ lý luận đến thực trạng của công ty, từng bước đưa ra giải pháp thực hiện, cụ thể: Chương 1: Với nội dung của chương 1 đã nêu lên cơ sở lý luận về quản trị nhân lực.
- Cơ sở lý luận đã tổng quát được các vấn đề cơ bản về quản trị nhân lực như phân tích công việc, tuyển dụng nhân sự, đào tạo phát triển, đánh giá và đãi ngộ.
- Đây chính là nền tảng lý thuyết đã được đưa ra và nó sẽ được vận dụng vào thực trạng quản trị nhân lực cho công ty cổ phần đầu tư và thương mại TNG.
- Điều này được thể hiện trong nội dung của chương 2 và chuơng 3 Chương 2: Trong chương 2 tác giả đã phân tích thực trạng quản trị nhân lực tại công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại TNG, phân tích những điểm mạnh điểm yếu.
- Bên cạnh đó, với việc phỏng vấn và phỏng vấn sâu với cán bộ công nhân viên công ty đã cho thấy cái nhìn tổng thể về hoạt động quản trị nhân lực của TNG hiện nay.
- Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra các định hướng, giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực tại TNG.
- Điều này được trình bày rõ trong chương 3 Chương 3: Chương 3 đưa ra định hướng, mục tiêu phát triển của công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại TNG đến năm 2015.
- Trên cơ sở những phân tích về thực trạng quản trị nhân lực trong chương 2, chương 3 đưa ra những giải pháp hoàn thiện các vấn đề: phân tích công việc, tuyển dụng, đào tạo và phát triển, đánh giá và đãi ngộ nhân viên trong quản trị nhân lực tại công ty và dự kiến các kết quả đạt được.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt