« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu và phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động 3G


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu và phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động 3G Tác giả luận văn: Đặng Triều Dương Khóa Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Sự nâng cấp lên công nghệ 3G gần đây của các mạng thông tin di động đã tạo môi trường cho các dịch vụ giá trị gia tăng phát triển, mang lại doanh thu rất lớn cho các nhà khai thác.
- Mục đích của đề tài là nghiên cứu, phân tích những đặc điểm của mạng di động 3G, xu hướng nâng cấp, phát triển của mạng di động 3G và sau 3G trong tương lai, dựa trên quan điểm: sự nâng cấp về công nghệ là nền tảng cho sự phát triển của các dịch vụ giá trị gia tăng.
- Đối tượng nghiên cứu của Luận văn là công nghệ 3G, xu hướng phát triển công nghệ và nhu cầu sử dụng của thuê bao di động.
- Phạm vi nghiên cứu là tổng quan sự phát triển các dịch vụ Giá trị gia tăng của các mạng di động tại Việt Nam và cụ thể là tại công ty thông tin di động Mobifone mà Tác giả trực tiếp tham gia công tác.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính Luận văn được chia thành 4 chương: Chương I: Xu hướng phát triển hệ thống thông tin di động toàn cầu Chương II: Nâng cấp công nghệ làm nền tảng cho sự phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng.
- Chương III: Tổng quan công nghệ WCDMA trong hệ thống UMTS.
- Chương IV: Các dịch vụ giá trị gia tăng đang triển khai tại Mobifone.
- Tác giả đã thực hiện bằng phương pháp thu thập thông tin, thống kê và có phân tích để đưa ra các dịch vụ Giá trị gia tăng có chất lượng theo tiêu chí thuận tiện cho người sử dụng và tận dụng được công nghệ.
- e) Kết luận Luận văn đã phân tích được những thuận lợi của mạng thông tin di động 3G cũng như những phân tích đánh giá về công nghệ di động trong tương lai làm nền tảng cho sự phát triển của các dịch vụ giá trị gia tăng.
- Bên cạnh đó, luận văn này đã đưa đến cách ứng dụng hiệu quả một số dịch vụ giá trị gia tăng đang triển khai thực tế hiện nay để tận dụng được công nghệ sẵn có.
- Luận văn này có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến đề tài này cũng như có thể tham khảo để phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng tại các doanh nghiệp viễn thông khác

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt