« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu ứng dụng hệ quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học - Bưu điện (CT-IN)


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu ứng dụng hệ quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học - Bưu điện (CT-IN).
- Phạm Thị Thanh Hồng Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Trong thời đại mới, công nghệ thông tin và truyền thông đã đi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống.
- Các tổ chức kinh tế xã hội đang áp dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin và truyền thông vào trong tổ chức hoạt động, tổ chức sản xuất, phân phối, bán hàng.
- Hiện tại có rất nhiều hệ thống thông tin được áp dụng vào sản xuất kinh doanh như là ERP, CRM, PRM.
- Và các hệ thống này đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của các doanh nghiệp.
- Ngày càng có Công ty cổ phần viễn thông Tin học Bưu điện(CT-IN) là công ty đi lên từ một doanh nghiệp nhà nước, với nhiệm vụ là cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp viễn thông tin học bưu điện.
- Kể từ ngày thành lập, sự phát triển mạnh mẽ của CT-IN đạt được là nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Công ty hành động nhằm giải quyết các vấn đề của khách hàng đặt ra một cách hiệu quả nhất.
- Công ty cổ phần viễn thông tin học bưu điện thực hiện quá sản xuất trong điều kiện khoa học công nghệ phát triển không ngừng.
- Cùng với việc đầu tư cải tiến công nghệ, tập trung các nguồn lực cho sản xuất kinh doanh, công ty đã xác định khách hàng là vô cùng quan trọng đối với công ty, do vậy việc quản trị quan hệ khách hàng sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của công ty.
- Vì vậy, công ty đã quyết định sẽ áp dụng CRM vào trong công tác quản trị quan hệ khách hàng để từ đó phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng cũng như là chăm sóc, hỗ trợ khách hàng được tốt hơn.
- Để góp phần thực hiện nhiệm vụ này, em đã quyết định chọn đề tài: “Nghiên cứu ứng dụng hệ quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Viễn thông - Tin học - Bưu điện (CT-IN.
- 2 b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Trên cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, luận văn tập trung phân tích và nêu bật được: Thực trạng, các chính sách hỗ trợ chăm sóc, những kết quả đạt được và những tồn tại cần khắc phục trong công tác quản trị quan hệ khách hàng ở Công ty cổ phần viễn thông tin học bưu điện, đề ra các biện pháp nhằm phát triển các mối quan hệ khách hàng đóng góp cho sự phát triển sản xuất kinh doanh của công ty, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, đem lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài là công tác quản trị quan hệ khách hàng công ty cổ phần viễn thông tin học bưu điện.
- Phạm vi nghiên cứu: các vấn đề, các chính sách của quản trị quan hệ khách hàng và áp dụng hệ thống CRM vào công ty phục vụ cho sự phát triển sản xuất kinh doanh của công ty.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn đã hệ thống hoá lý luận cơ bản về quản lý tổ chức, quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp.
- phân tích đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty cổ phần viễn thông tin học bưu điện, nêu được các thành quả, những tồn tại và các nguyên nhân của chúng.
- Kết quả quan trọng của luận văn là đưa ra một số biện pháp để áp dụng hệ thống CRM và công tác quản trị quan hệ khách hàng vào hoạt động của công ty để đảm bảo các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của công ty.
- Cũng như đưa ra được phương án áp dụng và lộ trình phát triển hệ thống CRM cho công ty.
- d) Phương pháp nghiên cứu Để thực hiện đề tài này, tác giả đã sử dụng phương pháp thu thập số liệu thứ cấp và sơ cấp.
- Trong đó dữ liệu thứ cấp được trích sao từ các nguồn như: báo cáo của công ty CT-IN, thông tin nội bộ của CT-IN, báo và tạp chí, thông tin tìm kiếm trên mạng Internet.
- e) Kết luận Công ty cổ phần CT-IN được thành lập từ năm 1972, đến nay đã có những kết quả hoạt động đáng khích lệ.
- Song trước đòi hỏi mới của thị trường, áp lực cạnh tranh mạnh mẽ trong tình hình hiện nay đòi hỏi công ty cần có một chiến lược phát triển cụ thể và lâu dài, đặc biệt là trong khâu quản trị quan hệ khách hàng.
- Chính yêu cầu này mà tác giả đã lựa chọn chủ đề “Nghiên cứu ứng dụng hệ quản trị quan hệ khách hàng” làm đề tài của mình.
- Tác giả đã tổng hợp cơ sở lý thuyết và phân tích được thực trạng của công ty trong quản trị quan hệ khách hàng.
- Đồng thời đề xuất phương án áp dụng hệ quản trị khách hàng vào công ty từ đó để làm cơ sở xây dựng một hệ thống CRM phù hợp với hoạt động của mình.
- Đồng thời cũng đã đưa ra được lộ trình ứng dụng và phát triển hệ thống CRM trong những năm tới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt