« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược phát triển cho Trường Trung cấp y tế Hòa Bình giai đoạn 2011 - 2015


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Hoạch định chiến lược phát triển cho trường Trung cấp Y tế Hòa Bình giai đoạn 2011-2015 Tác giả luận văn: Đặng Thị Kim Xuân Khóa: 2010 Người hướng dẫn: TS Phạm Thị Kim Ngọc Nội dung tóm tắt: a.
- Lý do chọn đề tài Trường Trung cấp Y tế Hòa Bình, thành lập trên cơ sở Trường Cán bộ Y tế tỉnh Hòa Bình từ năm 1962.
- Nhiệm vụ của nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực y tế cho tỉnh Hòa Bình và những tỉnh lân cận, có kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc.
- Trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển, tuy đã đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động đào tạo, nhưng để phù hợp với tình hình phát triển kinh tế xã hội hiện nay và yêu cầu quản lý của Nhà nước thì việc xây dựng một chiến lược tổng thể với những giải pháp cụ thể để thực hiện là một nhu cầu cấp bách đối với một trường Trung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho tỉnh Hòa Bình và cho toàn xã hội.
- Căn cứ vào các lý luận khoa học đã được trao dồi trong quá trình học tập cùng với việc phân tích tình hình thực tế của xã hội, của Nhà trường, với mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào sự nghiệp phát triển của trường Trung cấp Y tế Hòa Bình, tôi mạnh dạn chọn đề tài "Hoạch định chiến lược phát triển cho trường Trung cấp Y tế Hòa Bình giai đoạn làm đề tài nghiên cứu của mình.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Hoạch định chiến lược phát triển cho trường Trung cấp Y tế Hòa Bình giai đoạn 2011-2015 và các giải pháp nhằm phát triển trường Trung cấp Y tế Hòa Bình đến năm 2015 thành một trường Cao đẳng Y tế, có sứ mạng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ y tế có trình độ cao đẳng, và các trình độ thấp hơn trong lĩnh vực Y tế, nghiên cứu và triển khai các ứng dụng khoa học kỹ thuật nhằm phục vụ sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.
- Đối tượng nghiên cứu: Trường Trung cấp Y tế Hòa Bình Phạm vi nghiên cứu: là cơ cấu tổ chức, các hoạt động đào tạo, cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy và những yếu tố môi trường tác động đến hoạt động của trường Trung cấp Y tế Hòa Bình.
- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển.
- Phân tích các căn cứ để hoạch định chiến lược phát triển thông qua việc phân tích môi trường bên trong và bên ngoài của trường Trung cấp Y tế Hòa Bình.
- Đề xuất các phương án lựa chọn chiến lược phát triển cho trường Trung cấp Y tế Hòa Bình đến năm 2015.
- Kết luận Trên cơ sở vận dụng những lý luận, kết hợp với việc thu thập, phân tích, đánh giá các số liệu về thực trạng của trường Trung cấp Y tế Hòa Bình, từ đó đưa ra những đề xuất, những giải pháp mang tính khả thi cao nhằm nâng cao uy tín và vị thế của nhà trường, đó chính là nội dung cơ bản của luận văn này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt