« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Phần mềm và truyền thông VASC


Tóm tắt Xem thử

- Tình hình quản trị nguồn nhân lực ở các công ty Việt Nam.
- 21 TÓM LƯỢC CHƯƠNG I CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY PHẦN MỀM VÀ TRUYỀN THÔNG (VASC.
- Quán trình hình thành và phát triển công ty Phần mềm và Truyền thông (VASC.
- Quá trình hình thành và phát triển Công ty VASC.
- Tình hình hoạt động kinh doanh của khối văn phòng Công ty VASC trong một số năm gần đây.
- Cơ cấu tổ chức các phòng, ban, trung tâm thành viên trực thuộc quản lý của Công ty.
- Thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty Phần mềm và truyền thông (VASC.
- Thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty VASC.
- Định hướng phát triển của Công ty VASC từ nay đến năm 2015.
- Định hướng phát triển của Công ty.
- Mục tiêu, nhiệm vụ của Công ty giai đoạn .
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty VASC đến năm 2015.
- Chắc chắn rằng, có sự đóng góp nhất định của công tác quản trị nguồn nhân lực vào sự thành đạt của công ty.
- Với những kiến thức được trang bị trong quá trình học tập tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và với mong muốn đóng góp ít sức lực vào sự phát triển của Công ty, tôi mạnh dạn chọn đề tài “Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Phần mềm và Truyền thông (VASC) đến năm 2015” để Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 2làm luận văn tốt nghiệp cho mình.
- Luận văn này nhằm giúp Công ty Phần mềm và Truyền thông có một cái nhìn tổng thể về quản trị nguồn nhân lực.
- Phân tích, đánh giá thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC thông qua các nội dung về một số công Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 3tác quản trị nguồn nhân lực, chẳng hạn như phân tích công việc, hoạch định nguồn nhân lực, tuyển dụng lao động,… và cấu trúc bộ máy quản lý của công ty.
- Từ đó chỉ ra những thành công và hạn chế trong công tác quản trị nguồn nhân lực của Công ty VASC.
- Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực cho công ty Phần mềm và Truyền thông VASC.
- Luận văn này sẽ khái quát và mô tả công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Phần mềm và Truyền thông và có các cơ sở để so sánh.
- Để từ đó có các giải pháp được đưa ra nhằm giúp công ty có hướng đi tích cực và tốt hơn trong công tác quản trị nguồn nhân lực của mình.
- Vì vậy, quản trị nguồn nhân lực hiện nay tại các công ty ở Việt Nam là một vấn đề quan trọng và thiết thực.
- Một trong các nhiệm vụ của quản trị gia là tạo cho nhân viên mới hội nhập với môi trường làm việc của công ty.
- Nó là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả kinh doanh của một công ty.
- Đặc biệt, hoạt động quản trị nguồn nhân lực trong Công ty là yếu tố quan trọng quy định và phát triển văn hóa tổ chức, đồng Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 16thời văn hóa tổ chức cũng ảnh hưởng đến công tác quản trị của doanh nghiệp đó.
- Xây dựng và phát triển văn hóa tổ chức tốt để tác động tích cực đối với Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 18quá trình quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp như gắn bó nhân viên với nhau cũng như nhân viên với công ty.
- Động lực là các yếu tố về tinh thần - Tập thể có vai trò lớn hơn cá nhân - Tránh xung đột tối đa - Đánh giá nhân viên có tính quân bình - Giáo dục là trách nhiệm của cha mẹ đối với con cái và trách nhiệm của công ty đối Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 19với nhân viên là đào tạo theo diện rộng.
- Cũng chính vì vậy việc phân tích và vận dụng đúng các cơ sở lý Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 24thuyết của quản trị nguồn nhân lực vào trong môi trường nghành viễn thông nói chung cũng như Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC nói riêng sẽ có ý nghĩa thiết thực và mang lại hiệu quả như mong đợi.
- Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 25CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY PHẦN MỀM VÀ TRUYỀN THÔNG (VASC) 1.
- Quá trình hình thành và phát triển công ty Phần mềm và Truyền thông (VASC) 1.1.
- Mục tiêu và nghành nghề kinh doanh Quan điểm của Công ty VASC từ nay đến năm 2015.
- Mục tiêu hoạt động của Công ty là.
- bảo toàn và phát triển vốn chủ sở hữu đầu tư tại Công ty và các doanh nghiệp thành viên khác.
- Tối đa hoá hiệu quả hoạt động của Công ty.
- Nghành, nghề kinh doanh của Công ty bao gồm.
- Công ty VASC có trụ sở chính tại 33 Thái Hà, Hà Nội.
- Dưới đây là những mốc son đầy ý nghĩa trong quá trình hình thành và phát triển của Công ty Công ty Phát triển Phần mềm VASC được thành lập dựa trên nền tảng của Trung tâm Dịch vụ Gia tăng Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 28Giá trị (VASC) theo Quyết định số: 257/QĐ-TCCB của Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện, là doanh nghiệp nhà nước - đơn vị thành viên hạch toán phụ thuộc Công ty Bưu chính-Viễn thông Việt Nam.
- Tình hình hoạt động kinh doanh của khối văn phòng Công ty trong một số năm gần đây 1.4.1.
- Công ty cổ phần truyền thông Vietnamnet Media Group (VMG): Quản lý, khai thác mạng viễn thông của VASC và hợp tác kinh doanh trên một số lĩnh vực truyền thông khác Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 33 Hình 2.1: Sơ đồ tổ chức hành chính công ty VASC Cơ cấu lãnh đạo công ty VASC gồm có 1 giám đốc công ty phụ trách chung và 3 phó giám đốc công ty phụ trách các lĩnh vực khác nhau.
- Nhận xét chung tình trạng nguồn nhân lực của Công ty: Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 35 Về số lượng nhân sự tại các bộ phận: số lượng nhân sự phân bổ ở hầu hết các phòng ban là hợp lý.
- Do đó năng suất lao động của Công ty tăng không đáng kể trong các năm gần đây (thể hiện ở bảng 2.1).
- Để đạt được mục đích trên Công ty VASC đã hoạch định nhu cầu nhân lực Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 40như sau.
- Hiện tại Công ty đang dùng phương pháp phân tích hệ số để dự báo nhu cầu nhân lực.
- Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 42 * Nhận xét: Về điểm mạnh: Công ty đã có hẳn một phòng chuyên trách về công tác hoạch định nguồn nhân lực.
- Quy trình tuyển dụng cụ thể như sau: Hình 2.2: Quy trình tuyển dụng lao động của Công ty VASC Lập và trình kế hoạch tuyển dụng.
- Công ty tuyển dụng lao động từ hai nguồn: nội bộ Công ty và bên ngoài Công ty.
- Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 45Việc tuyển chọn vị trí lãnh đạo, Công ty đã xây dựng quy chế dựa theo Quy chế bổ nhiệm cán bộ của Tập đoàn BCVT VN.
- Những quy định này giúp cho công tác tuyển dụng lao động của Công ty thực hiện trên cơ sở chuẩn mực thống nhất, quản lý được đối tượng tuyển dụng theo từng loại cụ thể.
- Điều này chứng tỏ hầu hết nhân viên của công ty đều hứng thú với công việc được giao, tạo sự phấn khích cho không khí làm việc chung của tập thể, góp phần làm tăng năng suất lao động.
- Kết quả khảo sát quan điểm của nhân viên về chính sách đào tạo Quản lý Phục vụ QL Kinh doanh Tổng số Tiêu chí khảo sát SL % SL % SL % SL % Số lượng lớp học được tham gia trong năm lớp lớp Trên 7 lớp Đào tạo có giúp ích nhiều cho công việc hiện tại Rất có ích Có Không Đánh giá công tác đào tạo của Công ty Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 50Tốt Bình thường Kém Nguồn: Tổng hợp từ phụ lục 1] Đào tạo là phương pháp nhanh nhất để nâng cao trình độ tay nghề của người lao động.
- 95% nhân viên cho rằng đào tạo giúp họ rất nhiều trong công việc nhưng công ty chưa đáp ứng được hết những nguyện vọng đào tạo của nhân viên.
- Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 52 Bảng 2.14: Trách nhiệm công tác của CBCNV sau khi đào tạo Thời hạn đào tạo Thời gian phải làm cho Công ty sau đào tạo từ 6 tháng-> 1 năm Ít nhất là 5 năm Dài hạn trên 1 năm Ít nhất là 10 năm Đại học chính quy, cao học Ít nhất là 10 năm [Nguồn: Quy chế đào tạo của Công ty VASC.
- Hiệu quả đào tạo là quan trọng nhưng không được Công ty quan tâm với mục đích trả lương khoán cho người lao động.
- Do đó, không những không khuyến khích nhân viên làm việc tốt hơn mà còn là một sự không công bằng trong Công ty.
- Chính sách lương, thưởng Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 55 Nguồn tiền lương: Nguồn tiền lương được xác định theo đơn giá tiền lương hàng năm Công ty đăng ký với Bộ chủ quản và với các cơ quan Nhà nước, dựa trên hiệu quả hoạt động kinh doanh của năm trước và kế hoạch đăng ký thực hiện năm sau liền kề của Công ty.
- Tổng quỹ tiền lương của Công ty được sử dụng như sau.
- Điều này gây ảnh hưởng lớn tới tinh thần làm việc của nhân viên và gây khó khăn trong quản lý nhân sự, làm giảm năng suất lao động chung của toàn Công ty.
- Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 58 Hình thức trả lương theo thời gian hiện tại có ưu điểm là dễ hiểu, dễ quản lý, tạo điều kiện cho cả người quản lý và người lao động có thể tính toán được mức chi tiền lương dễ dàng, đặc biệt là đối với các Công ty nhà nước bị hạn chế về quỹ tiền lương.
- Kết quả khảo sát quan điểm của nhân viên về tiền lương Quản lý Phục vụ QL Kinh doanh Tổng số Tiêu chí khảo sát SL % SL % SL % SL % Có thể sống dựa vào thu nhập từ Công ty Hoàn toàn Không hoàn toàn Không Có được trả lương xứng đáng Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 60với kết quả công việc Rất xứng đáng Xứng đáng Không xứng đáng Đánh giá mức lương nhận được Cao Trung bình Thấp Phân phối thu nhập công bằng Rất công bằng Công bằng Không công bằng Nguồn: Tổng hợp từ phụ lục 1] Kết quả khảo sát tại bảng 2.18 cho thấy.
- Do Công ty VASC trả lương cho người lao động ở mức trung bình so với các Công ty khác cùng nghành nghề, nên Công ty không có lợi thế hơn về mức Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 62lương cao.
- Việc trả lương công bằng cũng sẽ kích thích sự tranh đua giữa người lao động trong công việc làm tăng năng suất lao động của toàn Công ty và tránh được tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao Bảng 2.20.
- Do đó, Công ty không có ưu thế hơn các doanh nghiệp khác về chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Ngoài các khoản bảo hiểm bắt buộc, Công ty không áp dụng biện pháp bảo hiểm nào khác cho người lao động.
- Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 66 - Công ty trích một phần kinh phí đưa vào nguồn quỹ phúc lợi hàng năm để thực hiện chế độ khen thưởng theo thi đua cho người lao động và trợ cấp cho những lao động có hoàn cảnh khó khăn, gặp bệnh hiểm nghèo, không còn đủ sức lao động dù đang trong độ tuổi lao động.
- Như vậy, chế độ phúc lợi của Công ty cũng đã được chú trọng nhưng vẫn chưa thực sự thỏa đáng với nhu cầu của người lao động.
- Đây là nguồn động viên tinh thần làm việc đối với CBCNV của Công ty.
- Điều kiện làm việc  Sức khỏe người lao động Nhằm đảm bảo thực hiện công việc tốt, vấn đề sức khỏe của người lao động luôn được Công ty quan tâm.
- Kết quả khám sức khỏe định kỳ của người lao động đầu năm 2009 của khối văn phòng Công ty được thể hiện trong bảng 2.22.
- Điều này cho thấy nhân viên có tình trạng thể lực tốt, hoàn toàn có thể đảm nhận được các công việc của Công ty.
- Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 69Bảng 2.22: Tình trạng thể lực của người lao động khối văn phòng Công ty Quản lý Phục vụ QL Kinh doanh Tổng số Mức đánh giá sức khỏe SL % SL % SL % SL % Tốt Trung bình Kém Tổng số Nguồn: Báo cáo kết quả khám sức khỏe định kỳ năm 2009.
- Là một doanh nghiệp Nhà nước hoạt động lâu năm, với sự lãnh đạo của Đảng bộ Công ty và hoạt động mạnh mẽ của các tổ chức Công đoàn, đoàn thanh niên đã tạo nên phong cách quản lý “tôn trọng lẫn nhau”, bầu không khí làm việc Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 71thân thiện, thoải mái, ý thức tổ chức kỷ luật cao, CBCNV nể trọng lãnh đạo.
- Nhận xét: Nói chung, môi trường và điều kiện làm việc của Công ty khá tốt.
- Bên cạnh đó, hoạt động văn thể mỹ là một trong những điểm mạnh của Công ty VASC.
- Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 78CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẮM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY PHẦN MỀM VÀ TRUYỀN THÔNG (VASC) 1.
- Định hướng phát triển của Công ty VASC 1.1.
- Đó là thực hiện các giải pháp trong nội bộ Công ty như giải pháp về tiền lương, tiền thưởng, về chế độ đãi ngộ, duy trì không khí làm việc thoải mái, tạo yếu tố tích cực khích lệ cán bộ công nhân viên cống hiến hết sức Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 79cho công việc, nhằm đạt được hiệu suất công việc cao nhất để có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp khác trên thị trường.
- Xác định nhu cầu nhân lực Sau khi phân tích môi trường, xác định mục tiêu và chiến lược, phân tích hiện trạng quản trị nguồn nhân lực của Công ty mình, phòng TC-HC, Công ty VASC cần phải tiến hành nghiên cứu, phân tích nguồn nhân lực hiện tại một cách Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 80có hệ thống và căn cứ vào chiến lược, kế hoạch kinh doanh để dự báo nhu cầu nguồn nhân lực cho Công ty trong tương lai cả về số lượng và chất lượng.
- Những dự báo này sẽ được tập hợp lại để xác định nhu cầu nhân lực của toàn Công ty.
- Công ty VASC có thể áp dụng một hoặc một số hình thức thu hút ứng viên từ bên ngoài như: thông qua quảng cáo, thông qua văn phòng dịch vụ lao động, tuyển sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học, qua internet…để quảng bá về sự Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 82hấp dẫn của công việc cũng như doanh nghiệp, chính sách cán bộ, khả năng tài chính nhằm mục đích tuyển được những nhân viên có trình độ, kiến thức cao từ đó rút ngắn được thời gian đào tạo và nâng cao chất lượng nhân sự tại Công ty.
- 9 Trắc nghiệm mẫu công việc: ở đây mẫu công việc cụ thể được đưa gần sát Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 83với thực tế của Công ty và yêu cầu ứng viên thực hiện.
- Công ty VASC không nên chỉ tuyển chọn các vị trí lãnh đạo từ trong nội bộ Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 85mà phải xem xét, tuyển chọn từ cả nguồn ở bên ngoài.
- Các biện pháp nhằm sử dụng và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty VASC bao gồm những giải pháp sau đây: 2.2.1.
- Với ngân sách đào tạo hàng năm được gia tăng, chứng tỏ Công ty VASC đã quan tâm đến công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Tuy nhiên, công tác đào tạo tại Công ty VASC còn chưa hợp lý.
- Chương trình đào tạo của Công ty VASC phải.
- Hệ thống đào tạo tại chỗ này phải được tiến hành từ khâu phân tích hoạt động của công ty đến khâu phân tích công việc để từ đó có kế hoạch thực hiện và đánh giá chương trình đào tạo tại chỗ cho nhân viên.
- Mặt khác, Công ty VASC phải có hệ thống đánh giá quá trình đào tạo nhằm xem xét, đánh giá nhân viên đã tiếp thu được gì từ chương trình đào tạo để vận Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 87dụng kiến thức đã học vào công việc, quan sát hành vi ứng xử của nhân viên và sau cùng là đánh giá hiệu quả công việc mang lại cho công ty mình từ việc đào tạo.
- Xem xét, đánh giá hiệu quả công việc mang lại cho Công ty thông qua các công việc được hoàn thành cả về số lượng và chất lượng.
- Công tác đánh giá nhân viên Với phong cách quản lý hiện nay của các Công ty đặc biệt các Công ty Nhà nước thì việc đánh giá CBCNV là vấn đề khó khăn và nhạy cảm nhưng lại rất cảm tính và chung chung, gây nên hiệu quả sử dụng lao động thấp, công việc trì trệ, lãng Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 94phí thời gian lao động thậm chí lãng phí cả trí tuệ.
- Công tác và chương trình đánh giá năng lực nhân viên của Công ty VASC cần phải theo hướng sau đây.
- Thứ hai là phải xác định mức chuẩn đánh giá đó là mức độ hoàn thành công tác theo quy định chuẩn của Công ty.
- Ở đây, Công ty VASC phải đào tạo kiến thức về công tác này cho người đánh giá để tránh sai lầm.
- Bảng đánh giá thành tích dành cho CBCNV Công ty VASC Thời gian đánh giá từ.
- 10 Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 99V Tổ chức tốt các phong trào thi đua, các hoạt động công đoàn, tham gia tích cực các cuộc vận động do cấp trên phát động và các hoạt động xã hội… 10 - Bảng chấm điểm thi đua cá nhân: áp dụng cho các cá nhân lao động ký kết hợp đồng với Công ty và có thời gian công tác tại Công ty từ 1 tháng trở lên.
- Điều kiện thực hiện giải pháp - Có sự ủng hộ của ban lãnh đạo Công ty.
- Duy trì và cải thiện chương trình phúc lợi Để cải thiện chế độ phúc lợi cho người lao động, Công ty VASC trước hết cần tăng nguồn kinh phí cho quỹ phúc lợi để có điều kiện thực hiện chế độ tốt hơn Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 101đối với người lao động, đồng thời bổ sung một số chế độ phúc lợi cho phù hợp với nhu cầu của người lao động và phù hợp với tình hình thực tế trên thị trường lao động.
- Và từ đó căn cứ vào thực trạng quản trị nguồn nhân lực trong các năm qua nhằm tìm ra các nhóm giải pháp trong việc quản lý nguồn nhân lực tại Công ty Phần mềm và Truyền thông (VASC).
- Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 109PHỤ LỤC 1 KẾT QUẢ KHẢO SÁT QUAN ĐIỂM CỦA NHÂN VIÊN VỀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ TẠI KHỐI VĂN PHÒNG CÔNG TY VASC I.
- Về chế độ tiền lương Quản lý Phục vụ QL Kinh doanh Tổng số Tiêu chí khảo sát SL % SL % SL % SL % Có thể sống dựa vào thu nhập từ Công ty Hoàn toàn Không hoàn toàn Không Có được trả lương xứng đáng với kết quả công việc Rất xứng đáng Xứng đáng Không xứng đáng Đánh giá mức lương nhận được Cao Trung bình Thấp Phân phối thu nhập công bằng Rất công bằng Công bằng Không công bằng Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 1112.
- Về chế độ phúc lợi Quản lý Phục vụ QL Kinh doanh Tổng số Tiêu chí khảo sát SL % SL % SL % SL % Mức độ đa dạng Rất đa dạng Bình thường Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 112Còn ít Sự hấp dẫn Rất hấp dẫn Bình thường Không hấp dẫn Sự quan tâm của Công ty Rất quan tâm Quan tâm Ít quan tâm .
- Về chế độ đào tạo Quản lý Phục vụ QL Kinh doanh Tổng số Tiêu chí khảo sát SL % SL % SL % SL % Số lượng lớp học được tham gia trong năm lớp lớp Trên 7 lớp Đào tạo có giúp ích nhiều cho công việc hiện tại Rất có ích Có Không Đánh giá công tác đào tạo của Công ty Học viên: Nguyễn Minh Tuấn Khoa Kinh tế và quản lý Cao học QTKD khóa Trường Đại Học Bách Khoa – Hà Nội 113Tốt Bình thường Kém

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt