« Home « Kết quả tìm kiếm

Công nghệ OFDM và Wimax và ứng dụng trong E-Learning


Tóm tắt Xem thử

- 21TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Công nghệ OFDM & WiMAX và ứng dụng trong e-learning Tác giả luận văn: Nguyễn Thị Nga Lớp: Cao học SPKT Điện tử Khóa: 2009 Người hướng dẫn: PGS.TS.
- WiMAX với kỹ thuật OFDM là một trong các công nghệ không dây băng rộng đáp ứng nhu cầu đó của người dùng.
- Bên cạnh đó, với vai trò là học viên cao học ngành chuyên sâu Sư phạm kỹ thuật Điện tử, tôi chọn đề tài: “Công nghệ OFDM & WiMAX và ứng dụng trong e-learning”.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn là tìm hiểu về công nghệ WiMAX dựa trên kỹ thuật OFDM về mặt kiến trúc, tính ưu việt và đặc biệt là ứng dụng trong đời sống con người cụ thể trong học tập e-learning.
- Đối tượng nghiên cứu: Cơ sở lý thuyết của công nghệ WiMAX là công nghệ OFDM, kỹ thuật MIMO.
- Công nghệ WiMAX và các ứng dụng cụ thể mà công nghệ OFDM & WiMAX mang lại trong e-learning.
- Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu lý thuyết và tập hợp kết quả thử nghiệm để đưa ra các luận cứ.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Luận văn nghiên cứu cơ sở lý thuyết của công nghệ OFDM & WiMAX.
- Đồng thời trên cơ sở công nghệ OFDM & WiMAX tác giả nêu lên ứng dụng cụ thể của công nghệ này trong học tập e-learning như: Học tập E-learning qua hình thức điện thoại di động, học tập E-learning qua hình thức web… Và tác giả xin mạnh dạn đưa vào hình thức học tập e-learning trên điện thoại di động áp dụng công nghệ OFDM & WiMAX 22Luận văn gồm 03 chươnng.
- Chương 1: Công nghệ OFDM - Chương 2: Công nghệ WiMAX - Chương 3: Ứng dụng công nghệ OFDM & WiMAX trong e-learning d) Phương pháp nghiên cứu - Trong quá trình nghiên cứu tác giả đã làm việc dưới sự hướng dẫn trực tiếp của thầy giáo: PGS.
- Nguyễn Văn Khang - Nghiên cứu lý thuyết để tìm hiểu công nghệ OFDM & WiMAX - Luận cứ thực tiễn: dựa trên cơ sở lý thuyết và số liệu thu thập từ thử nghiệm thực tế của các nhà mạng, tác giả đưa ra các ứng dụng mà công nghệ OFDM & WiMAX mang lại trong e-learning - Thực hiện luận văn: “Công nghệ OFDM & WiMAX và ứng dụng trong e-learning” e) Kết luận Luận văn đã nghiên cứu lý thuyết cũng như tiến hành khảo sát, tập hợp, xử lý các số liệu thử nghiệm của của các nhà mạng về công nghệ OFDM & WiMAX.
- Đồng thời cũng mạnh dạn đưa ra ứng dụng lý luận thực tế của công nghệ OFDM & WiMAX trong e-learning.
- Hướng nghiên cứu tiếp theo: Dựa trên những kết quả nghiên cứu của luận văn, chúng ta có thể tiếp tục nghiên cứu sâu hơn một số hướng tiếp theo là.
- Nghiên cứu lắp đặt các trạm phát sóng sao cho hợp lý để đảm bảo về chất lượng và dịch vụ khi cung cấp.
- Nghiên cứu cụ thể từng ứng dụng công nghệ OFDM & WiMax trong E-learning

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt