« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đại học tại Viện Đại học Mở Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- Vũ Lệ Mỹ Cao học QTKD TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đại học tại Viện đại học Mở Hà Nội Tác giả luận văn: Vũ Lệ Mỹ Khóa: QTKD 2009-2011 Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài: Giáo dục đại học hiện nay có vai trò quan trọng trong việc đào tạo ra nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ cho xã hội.
- Vì vậy, việc không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng đào tạo của các cơ sở giáo dục đại học là rất cấp bách.
- Trong đó có Viện đại học Mở Hà Nội cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó.
- Không có được thuận lợi như các trường đại học công lập khác, trong những năm qua Viện đại học Mở đã phấn đấu khắc phục khó khăn và ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng.
- Với thực tế xã hội ngày càng đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao nên vấn đề đặt ra cho nhà trường là làm thế nào để nâng cao chất lượng đào tạo.
- Xuất phát từ những lý do trên, học viên đã lựa chọn đề tài nghiên cứu là: “Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đại học tại Viện Đại học Mở Hà Nội” 2.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu.
- Phân tích và đánh giá chất lượng đào tạo tại Viện đại học Mở Hà Nội.
- Làm rõ được thực trạng chất lượng đào tạo tại Viện đại học Mở Hà Nội, tìm ra nguyên nhân, những điểm mạnh, điểm yếu - Xây dựng một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Viện đại học Mở Hà Nội * Đối tượng nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu về chất lượng đào tạo của giáo dục đại học, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng đào tạo tại Viện đại học Mở Hà Nội nhằm tìm ra giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.
- Vũ Lệ Mỹ Cao học QTKD Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi nghiên cứu của luận văn là phân tích đánh giá chất lượng đào tạo của Viện đại học Mở Hà Nội 2.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng và chất lượng đào tạo.
- Chương 2: Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng đào tạo tại Viện đại học Mở Hà Nội - Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Viện đại học Mở Hà Nội 3.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Đề tài đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu sau: Phương pháp nghiên cứu lý luận.
- Kết luận Từ những kết quả nghiên cứu của đề tài này, học viên mong mốn sẽ tìm ra được những giải pháp khả thi để vận dụng trong thực tiễn tình hình hiện nay để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Viện đại học Mở Hà Nội Luận văn được hoàn thành dưới sự hướng dẫn tận tình của TS.
- Đỗ Thành Phương và các thầy cô giáo Khoa Kinh tế & Quản lý trường Đại học Bách Khoa Hà Nội cùng với sự đóng góp của các đồng nghiệp Viện đại học Mở Hà Nội.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt