« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản lí thiết bị trường học.


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Quản Lí thiết bị nhà trường Học viên thực hiện: Trần Hoàng Hải – CB130998 – 13BCNTT-VINH BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI.
- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÍ THIẾT BỊ TRƯỜNG HỌC Chuyên ngành: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Mã đề tài: CNTTVINH13B-03 TÁC GIẢ: Trần Hoàng Hải KHOÁ: 2013B NGƯỜI HƯỚNG DẪN: TS.
- Phạm Đăng Hải Hà Nội – Năm 2015 Đề tài: Quản Lí thiết bị nhà trường Học viên thực hiện: Trần Hoàng Hải – CB130998 – 13BCNTT-VINH Tóm tắt luận văn Tên đề tài luận văn: “Quản lí thiết bị trường học” Tác giả: Trần Hoàng Hải, Học viên cao học lớp 13BCNTT-VINH.
- Phạm Đăng Hải Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Sự phát triển của Công nghệ thông tin đã giúp phần thay đổi mọi mặt trong đời sống xã hội nói chung cũng như trong các trường học nói riêng.
- Công nghệ thông tin không chỉ tác động đến phương pháp giảng dạy truyền thống mà còn hỗ trợ nhiều trong công tác quản lý công việc của nhà trường như quản lý điểm của học sinh, quản lý vật tư, thiết bị hỗ trợ công tác giảng dạy.
- Môt giải pháp, hiện nay đang nhận được rất nhiều quan tâm, nhằm vượt qua những khó khăn kể trên là sử dụng mô hình điện toán đám mây.
- Với mong muốn tìm hiểu về công nghệ điện toán đám mây và áp dụng các kiến thức đã học để triển khai một ứng dụng thực tế tại nơi công tác, tôi đã lựa chọn thực hiện luận văn tốt nghiệp với đề tài Quản lí thiết bị trường học b) Mục đích nghiên cứu của luận văn - Nghiên cứu về điện toán đám mây và các phần mềm ảo hóa thông dụng.
- Tìm hiểu bài toán quản lí thiết bị trong trường học tại nơi làm việc và đề xuất mô hình sử dụng điện toán đám mây để giải quyết bài toán này.
- Phân tích và thiết kế chi tiết bài toán, qua đó xây dựng ứng dụng quản lí thiết bị nhà trường sử dụng mô hình điện toán đám mây.
- Đề tài: Quản Lí thiết bị nhà trường Học viên thực hiện: Trần Hoàng Hải – CB130998 – 13BCNTT-VINH c) Tóm tắt nội dung chính luận văn Sau thời gian tìm hiểu về điện toán đàm mây và bài toán quản lý thiết bị trong nhà trường, luận văn “Quản lí thiết bị trường học” đã hoàn thành và được chia thành ba chương chính và một phần kết luận Chương 1: Tìm hiểu tổng quan về Điện toán đám mây: định nghĩa, các thành phần và cách thức hoạt động của điện toán đám mây.
- các mô hình điện toán đám mây.
- Chương 2: Tìm hiểu bài toán Quản lí thiết bị nhà trường tại trường THPT 1-5, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.
- phân tích, thiết kế chi tiết bài toán và đề xuất một mô hình sử dụng điện toán đám mây để giải quyết bài toán.
- Chương 3: Triển khai ứng dụng theo mô hình điện toán đám mây.
- d) Kết luận Về mặt lý thuyết, luận văn đã nghiên cứu về điện toán đám mây, khả năng ứng dụng của điện toán đám mây trong một bài toán quản lý nói chung và bài toán quản lí thiết bị trường học nói riêng.
- Về thực nghiệm, luận văn đã triển khai thành công một hệ thống cho phép quản lý các thiết bị giảng dạy trong trường học.
- Tuy nhiên, rong quá trình thực hiện luận văn không tránh khỏi thiếu sót.
- Rất mong được tiếp nhận sự đóng góp ý kiến của các thầy, các cô, các bạn và tất cả mọi người cho luận văn được hoàn thiện hơn.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt