« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả phanh.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả phanh Tác giả luận văn: Nguyễn Văn Phô Khóa: 2013A Người hướng dẫn: PGS.
- TS Võ Văn Hường a) Lý do chọn đề tài Một nghiên cứu tổng quan về một vấn đề khá rộng và phức tạp, có thể cho người đọc nắm các vấn đề một cách hệ thống và có thể từ đó xác định chính xác các vấn đề cần nghiên cưu trong tương lai.
- Xuất phát từ ý tưởng trên luận văn hướng tới “Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả phanh” với các mục tiêu Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả phanh và nghiên cứu các giải pháp lý thuyết kết cấu nâng cao hiệu quả phanh.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích của luận văn “Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu quả phanh ” là phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả phanh và nghiên cứu các giải pháp lý thuyết kết cấu nâng cao hiệu quả phanh.
- (ii) Mô hình động lực học phanh và các giải pháp nâng cao hiệu quả phanh.
- (iii)Các giải pháp kết cấu nâng cao hiệu quả phanh.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp nghiên cứu là Hệ nhiều vật MBS, tách cấu trúc, mô tả theo mô đun thuận tiện trong việc xác định các quan hệ nội hàm phù hợp cho phương pháp lập trình công nghiệp trong MatLab và phù hợp cho tư duy điều khiển.
- Một nghiên cứu tổng quan về một vấn đề khá rộng và phức tạp, có thể cho người đọc nắm các vấn đề một cách hệ thống và có thể từ đó xác định chính xác các vấn đề cần nghiên cưu trong tương lai.
- Luận văn đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả phanh và nghiên cứu các giải pháp lý thuyết kết cấu nâng cao hiệu quả phanh

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt