« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm xưởng in trường Cao đẳng công nghiệp in Cầu Diễn.


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: "Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm xưởng in trường Cao đẳng công nghiệp in Cầu Diễn”.
- Sù cạnh tranh khèc liệt trên th-¬ng trường, yêu cầu doanh nghiệp không còn cách nào khác là phải nâng cao chất lượng sản phẩm.
- ChÝnh v× nh÷ng lý do trªn, em chän ®Ò tµi nghiªn cøu cña m×nh lµ: "Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm xưởng in trường Cao đẳng công nghiệp in Cầu Diễn”.
- Bước đầu luËn v¨n góp phần đáng kể vào việc kiểm soát, duy tr× æn ®Þnh, nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời tạo tiền đề mở ra định hướng phát triển hoàn thiện việc quản lý chất lượng sản phẩm cho Xưởng in Trường.
- Các kết quả thu được của luận văn không chỉ áp dụng cho Xưởng in Trường cao đẳng công nghiệp in mà còn gợi mở cho các cơ sở in đang trong quá trình xây dựng và triển khai hệ thống quản lý chất lượng.
- Luận văn đã đóng góp một phần trong công cuộc tiêu chuẩn hóa chất lượng ngành in Việt Nam.
- Luận văn đã giới thiệu tổng quát về chất lượng và quản lý chất lượng.
- công tác quản lý chất lượng sản phẩm in của xưởng in Trường.
- phương pháp xây dựng tiêu chuẩn chất lượng bằng phương pháp thống kê, xây dựng tiêu chuẩn in offset cho xưởng in Trường cao đẳng Công nghiệp In.
- Trên cơ sở lý thuyết về phương pháp thống kê bằng biểu đồ kiểm soát đã trình bày, bằng những thiết bị đo đạc và kiểm tra hiện đại, chúng tôi đã tiến hành khảo sát thực tế, lấy mẫu và đo đạc, thu được những bảng dữ liệu, số liệu thống kê cụ thể, chính xác, một cách logic và khoa học các thông số chất lượng in offset như mật độ màu tông nguyên, độ chính xác chồng màu, sai lệch mật độ màu trong in sản lượng, độ tương phản in.
- Sau đó tính toán, xây dựng biểu đồ, so sánh kết quả với các tiêu chuẩn hiện hành, phân tích các nguyên nhân ảnh hưởng gây biến động.
- Từ đó xây dựng tiêu chuẩn chất lượng in offset của xưởng in Trường phù hợp với điều kiện thực tế và đề xuất các giải pháp trong quá trình in nh»m duy tr× æn ®Þnh chÊt l-îng s¶n phÈm.
- Kết quả luận văn đã xây dựng được các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cho tờ in màu được khảo sát tại xưởng in Trường cao đẳng công nghiệp in như sau.
- Tiêu chuẩn mật độ màu tông nguyên (theo µm): XC ± 2 SC XM ± 2 SM XY ± 2 SY Tiêu chuẩn độ chính xác chồng màu (theo µm): XL ± 2 SL Tiêu chuẩn sai lệch mật độ màu (theo.
- trong quá trình in sản lượng: XC = XC ± 2 SC XM = XM ± 2 SM XY = XY ± 2 SY Tiêu chuẩn độ tương phản in (theo.
- XC = XC ± 2 SC XM = XM ± 2 SM XY = XY ± 2 SY Những tiêu chuẩn đã xây dựng được như trên là hoàn toàn mới và nhìn chung là khá phù hợp với các tiêu chuẩn hiện hành ở một số nước trong khu vực.
- Mặt khác nội dung luận văn cũng đã trình bày nhận xét, giải thích những vấn đề chưa phù hợp về chất lượng tờ in màu trên máy in đã khảo sát tại Xưởng.
- Phương pháp khảo sát thực tế và xây dựng tiêu chuẩn chất lượng bằng phương pháp thống kê.
- Từ những kết quả trên, bước đầu luËn v¨n góp phần đáng kể vào việc kiểm soát, duy tr× æn ®Þnh, nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời tạo tiền đề mở ra định hướng phát triển hoàn thiện việc quản lý chất lượng sản phẩm cho Xưởng in Trường Cao đẳng Công nghiệp in Cầu Diễn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt