« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu phương pháp dẫn động robot hàn di động.


Tóm tắt Xem thử

- Nhiều nơi đã sử dụng robot thay cho sức lao động của con người, trong đó phần lớn là các robot hàn và lắp ráp.
- Đặc biệt là trong ngành hàn robot được sử dụng rất nhiều, để giải phóng sức lao động cho con người, tăng độ chính xác cũng như công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong ngành cơ khí thì việc nghiên cứu, ứng dụng cũng như đưa robot hàn tự vào sử dụng đáp ứng cho ngành này là một vấn đề rất cấp thiết.
- Chính vì thế tôi đã chọn đề tài về robot hàn di động.
- Mục đích nghiên cứu: Mục đích của nghiên cứu là khảo sát động học, động lực học cho robot hàn di động.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Nghiên cứu sơ đồ động học và cấu trúc cơ khí cơ khí của robot hàn di động, từ đó thiết kế cơ cấu dẫn động cho robot hàn di động.
- Tổng quan về robot hàn: Về mặt truyền động và điều khiển, robot được cấu tạo từ các khối cấu trúc cơ khí hoạt động nhờ các cơ cấu tác động.
- Cấu tạo của Robot hàn được chế tạo khác nhau tùy theo tính năng cũng như nhà sản xuất…..nhưng cơ bản chúng được xây dựng từ những thành phần cơ bản sau: Bộ làm sạch súng hàn Bộ cấp dây Khung hàn và tay hàn Bộ định tâm, cảm biến - Cơ sở lý thuyết.
- Cấu trúc chung của robot hàn + Sơ đồ động học của robot hàn di động + Khảo sát động học, động lực học cho robot hàn di động.
- Về lý thuyết: Nghiên cứu cấu trúc robot hàn di động Cơ sở tính toán robot hàn di động - Về thực nghiệm: Thiết kế cơ cấu dẫn động của robot hàn di động Xây dựng bản vẽ kỹ thuật

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt