« Home « Kết quả tìm kiếm

Khảo sát các công cụ hỗ trợ trong đánh giá môn học Mạng máy tính.


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: “Khảo sát các công cụ hỗ trợ trong đánh giá môn học Mạng máy tính.
- Lý do chọn đề tài Thực hiện các chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo về phát triển giáo dục đào tạo, đổi mới phương pháp đánh giá, công cụ hỗ trợ đánh giá kết quả học tập của học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng nghề Long Biên đã chú trọng tìm kiếm các công cụ, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tất cả các ngành học, bậc học trong toàn trường.
- Với mong muốn góp phần vào việc giải quyết những bất cập trong công tác kiểm tra đánh giá môn học Mạng máy tính tại Trường Cao đẳng nghề Long Biên, cần phải tìm ra những giải pháp để ứng dụng có hiệu quả công nghệ thông tin vào công tác kiểm tra đánh giá môn học này.
- Đây cũng là lý do để tác giả chọn đề tài "Khảo sát các công cụ hỗ trợ trong đánh giá môn học Mạng máy tính" tại Trường Cao đẳng nghề Long Biên.
- Mục đích nghiên cứu + Hệ thống hoá cơ sở lý luận về kiểm tra đánh giá trong đào tạo cũng như cơ sở lý luận ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập.
- Trên cơ sở đánh giá thực trạng công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn học Mạng máy tính tại Trường cao đẳng nghề Long Biên, luận văn sẽ làm rõ những ưu điểm và nhược điểm của công tác này tại trường.
- Đề xuất các giải pháp để ứng dụng có hiệu quả công cụ hỗ trợ trong công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn học Mạng máy tính tại Trường Cao đẳng nghề Long Biên.
- 2 + Trên cơ sở kết quả thực nghiệm với các công cụ hỗ trợ đánh giá môn học Mạng máy tính được đề xuất, luận văn sẽ rút ra các bài học kinh nghiệm để nhân rộng việc ứng dụng công cụ này tại Trường Cao đằng nghề Long Biên.
- Đối tượng nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu của đề tài là công cụ hỗ trợ đánh giá môn học Mạng máy tính tại Trường Cao đẳng nghề Long Biên.
- Phạm vi nghiên cứu + Công cụ hỗ trợ đánh giá môn học Mạng máy tính tại Trường Cao đẳng nghề Long Biên.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả + Góp phần hoàn chỉnh các cơ sở lý luận về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kiểm tra đánh giá.
- Từ thực trạng giảng dạy môn học Mạng máy tính tại Trường cao đẳng nghề Long Biên, tác giả luận văn đã đề xuất giải pháp ứng dụng các công cụ hỗ trợ trong đánh giá môn học Mạng máy tính tại trường.
- Đề tài đã góp phần tích cực vào việc hoạt động giảng dạy của Trường cao đẳng nghề Long Biên, đây là một bộ công cụ hỗ trợ tích cực trong công tác giảng dạy đặc biệt là giảng dạy môn học Mạng máy tính.
- Kết luận Trên cơ sở những lý luận khoa học về ứng dụng một số phần mềm giả lập trong công tác giảng dạy, đánh giá môn học Mạng máy tính tại Trường Cao đẳng nghề Long Biên, đề tài đã đề xuất được các công cụ hỗ trợ trong đánh giá môn học Mạng máy tính tại Trường Cao đẳng nghề Long Biên.
- Trên cơ sở triển khai một số phần mềm giả lập cho nhóm sinh viên học môn Mạng máy tính tại Trường cao đẳng nghề Long Biên, kết quả thực nghiệm đã chứng minh được hiệu quả của các công cụ hỗ trợ trong đánh giá môn học Mạng máy tính.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt