« Home « Kết quả tìm kiếm

Ứng dụng giải pháp e-learning nhằm nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo tại ngân hàng An Bình


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: ứng dụng giải pháp e-learning nhằm nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo tại ngân hàng An Bình Tác giả luận văn: Hoàng Vũ Tuấn Khóa: CH QTKD 2008-2010 Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài Để thực hiện thành công mục tiêu phát triển, đào tạo nguồn nhân lực luôn được coi là ưu tiên số một, đặc biệt là đào tạo kỹ năng để nâng cao hiệu quả làm việc của mỗi vị trí.
- Trong bối cảnh, các doanh nghiệp liên tục mở rộng địa bàn, loại hình kinh doanh cũng như đội ngũ nhân viên trong khi vẫn phải duy trì tính thống nhất và không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ thì việc đào tạo nguồn nhân lực lại càng trở nên quan trọng.
- Việc đưa ra một giải pháp toàn diện nhắm đào tạo và bổ sung các kỹ năng cho các nhân viên tiềm năng, họ là những nguồn nhân lực tiềm năng của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo, là yêu cầu thiết yếu và cấp bách trong giai đoạn hiện nay.
- Mục đích nghiên cứu đề tài Mục đích nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu và đánh giá thực trạng đào tạo hiện tại của ngân hàng An Bình (ABBANK) và khả năng ứng dụng đào tạo trực tuyến.
- Trên cơ sở đó luận văn đề ra giải pháp ứng dụng Hệ thống đào tạo trực tuyến hỗ trợ cho công tác đào tạo trong thời gian tới.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đây là đề tài thuộc nhóm ngành Khoa học Xã hội, nghiên cứu các công tác đào tạo và hoạt động đào tại ngân hàng cổ phần ở Việt Nam.
- Do đó, đối tượng và phạm vi nghiên cứu của đề tài là: Điều kiện để ứng dụng giải pháp đào tạo trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của ngân hàng An Bình trong thời gian tới.
- Phương pháp nghiên cứu Trong quá trình nghiên cứu, luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu cơ bản như phương pháp triển khai thử nghiệm và dựa và kết quả để phân tích dữ liệu, tổng hợp thống kê và so sánh.
- Cơ sở lý thuyết về đào tạo trực tuyến Chương 2.
- Thực trạng đào tạo và ứng dụng giải pháp đào tạo trực tuyến tại Ngân hàng An Bình Chương 3.
- Giải pháp đào tạo trực tuyến e-learning và kết quả ứng dụng tại Ngân hàng An Bình f.
- Kết luận Qua nghiên cứu vấn đề đào tạo và phát triển đào tạo thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến cho chúng ta thấy được điểm mạnh, điểm yếu của công tác đào tạo trong các doanh nghiệp nói riêng và năng lực áp dụng các chuẩn đào tạo mới, hiện đại nói chung.
- Với việc tổ chức và áp dụng việc triển khai đào tạo nhân viên thông qua Hệ thống đào tạo trực tuyến cho phép hỗ trợ tối ưu việc hoạch định các chính sách của Ngân hàng trong công tác đào tạo và phát triển nhân sự trong thời gian tới.
- TÓM TẮT LUẬN VĂN Để thực hiện thành công mục tiêu phát triển doanh nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực, đặc biệt là đào tạo kỹ năng, luôn được coi là ưu tiên số một, nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Trong bối cảnh các doanh nghiệp liên tục mở rộng địa bàn, loại hình kinh doanh cũng như đội ngũ nhân viên mà vẫn phải duy trì tính thống nhất và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì việc đào tạo nguồn nhân lực lại càng trở nên quan trọng.
- Việc đưa ra một giải pháp toàn diện nhằm đào tạo và bổ sung các kỹ năng cho nhân viên, nguồn nhân lực tiềm năng của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo, là yêu cầu thiết yếu và cấp bách trong giai đoạn hiện nay.
- Kết quả khảo sát điều tra cho thấy một trong những mô hình giáo dục tiên tiến hiện đang được đón nhận và triển khai thành công trên thế giới là Mô hình Đào tạo Trực tuyến hay còn gọi là e-Learning.
- e-Learning đã được các quốc gia phát triển, các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới ứng dụng để mở rộng quy mô giáo dục vượt ra ngoài tầm quốc gia và khu vực nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như hiệu quả kinh doanh.
- Luận văn thạc sỹ: “ứng dụng giải pháp e-learning nhằm nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo tại ngân hàng An Bình” đã đưa ra giải pháp ứng dụng có hiệu quả việc triển khai đào tạo thông qua hình thức trực tuyến, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của ngân hàng An Bình trong thời gian tới.
- Do đó, nội dung luận văn đã nêu lên việc triển khai ứng dụng giải pháp đào tạo trực tuyến là nhiệm vụ đột phá số một trong chiến lược đào tạo và phát triển giai đoạn hiện nay của ngân hàng An Bình với các lĩnh vực cần đào tạo đa dạng như: Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ thông tin, tin học cơ bản, kỹ thuật viên tin học, đào tạo về quản trị ngân hàng thương mại, cập nhật kiến thức luật pháp, ngoại ngữ, marketing, kinh tế … EXECUTIVE SUMMARY To successfully implement the business development goals, human resource training, especially skill training, is always considered as the top priority for the purpose of improving employee efficiency

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt