« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty điện thoại Hà Nội 1.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Công ty Điện thoại Hà nội 1.
- Lý do chọn đề tài Chất lượng dịch vụ đã trở thành tiêu thức cạnh tranh và có vị trí ngày càng quan trọng trong lĩnh vực Viễn thông.
- Hình ảnh của doanh nghiệp được thể hiện trực tiếp và rõ nhất thông qua chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhất là trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
- Do vậy vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông đã và đang trở thành trọng tâm của công ty.
- Xuất phát từ lý do trên, việc “Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Công ty Điện thoại Hà Nội ” là cần thiết nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao được hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông của Công ty Điện thoại Hà Nội 1 b.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu: Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Công ty Điện thoại Hà Nội 1, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh dịch vụ Viễn thông của Công ty Điện thoại Hà Nội 1.
- Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng dịch vụ Viễn thông và quản lý chất lượng dịch vụ Viễn thông của Công ty Điện thoại Hà Nội 1 Phạm vi nghiên cứu: Tập trung nghiên cứu một số dịch vụ Viễn thông chủ yếu của Công ty Điện thoại Hà Nội 1 như dịch vụ Điện thoại cố định, dịch vụ Băng rộng, trên cơ sở đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp của tác giả - Hệ thống hoá, cập nhật hoá các kiến thức lý luận về dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- 2 - Xây dựng một hình ảnh khái quát về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và những nhân tố ảnh hưởng tới chúng ở Công ty Điện thoại Hà Nội 1.
- Đề xuất những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Công ty Điện thoại Hà Nội 1.
- Nội dung chính của luận văn gồm có 3 chương Chương 1 Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- Chương 2 Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ Viễn thông của Công ty Điện thoại Hà Nội 1.
- Chương 3 Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Công ty Điện thoại Hà Nội 1.
- Phương pháp nghiên cứu Sử dụng các phương pháp nghiên cứu chính là khảo sát thực tế về chất lượng dịch vụ Viễn thông.
- Kết luận Luận văn đã khái quát hoá những lý luận cơ bản về chất lượng và quản lý chất lượng làm cơ sở để từ đó đưa ra các biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đi sâu vào phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ viễn thông của Công ty Điện thoại Hà nội 1 trong những năm vừa qua, từ đó rút ra được những mặt còn yếu về chất lượng dịch vụ Viễn thông và công tác quản lý chất lượng của Công ty từ đó xây dựng được các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông của Công ty bao gồm các giải pháp về kỹ thuật, đầu tư công nghệ mạng lưới, quy trình và nhân lực trong công ty và các lợi ích của giải pháp mang lại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Viễn thông và nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt