« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Á Châu – chi nhánh Thái Nguyên


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài Một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Á Châu – chi nhánh Thái Nguyên Tác giả luận văn: Ngô Văn Quyền, Khóa: 2011A Người hướng dẫn: TS.Nguyễn Văn Long a) Lý do chọn đề tài Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người ngày càng thay đổi và trở nên đa dạng và phức tạp hơn.
- Ngoài ra, trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, khách hàng được xem là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của Ngân hàng.
- Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển.
- Cho nên, việc làm hài lòng khách hàng ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với một ngân hàng.
- Một trong những cách giữ được lòng trung thành của khách hàng là làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng cung cấp.
- Vì vậy, tác giả chọn đề tài này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của chi nhánh Thái Nguyên.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Tác giả xây dựng mô hình nghiên cứu dựa trên mô hình SERVQUAL nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Á Châu – chi nhánh Thái Nguyên.
- Xem xét những yếu tố có tác động mạnh mẽ đến chất lượng dịch vụ khách hàng, đưa ra giải pháp nâng cao các yếu tố đó.
- Từ đó đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh của chi nhánh với các yếu tố có tác động mạnh nhất đến chất lượng dịch vụ.
- Chương 3: Từ phân tích thực tế trong chương 2, tác giả đưa ra bốn giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Á Châu – chi nhánh Thái Nguyên.
- Giải pháp 2: Tăng cường khả năng đáp ứng khách hàng.
- Kỹ thuật phỏng vấn trực diện qua bảng câu hỏi, thông tin thu thập được xử lý bằng phần mềm SPSS 16.0 e) Kết luận: luận văn đưa ra các yếu tố tác động mạnh mẽ nhất đến sự hài lòng của khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng TMCP Á Châu – chi nhánh Thái Nguyên

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt