« Home « Kết quả tìm kiếm

Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình tương tác MYTV ở VNTP Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: "Ứng dụng mô hình ServQual đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình tương tác MyTV ở VNPT Hà Nội".
- Lý do chọn đề tài: Truyền hình IPTV (Internet Protocol TV) với khả năng tạo ra tính tương tác hai chiều với khách hàng tại Việt Nam mặc dù vừa mới ra đời chưa lâu nhưng đã có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà cung cấp.
- Vũ khí cạnh tranh quan trọng nhất quyết định thành bại của các doanh nghiệp đó là chất lượng dịch vụ vì ngày nay, khách hàng luôn mong đợi và yêu cầu chất lượng phải tốt hơn bao giờ hết.
- Thực tế chất lượng dịch vụ truyền hình IPTV hiện nay của VNPT Hà Nội với thương hiệu MyTV (thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông VNPT) vấn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng cả nước nói chung và khách hàng tại Hà Nội nói riêng.
- Do đó, tôi chọn đề tài “Ứng dụng mô hình ServQual đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình tương tác MyTV ở VNPT Hà Nội” làm đề tài nghiên cứu cho luận văn tốt nghiệp.
- Tổng hợp những quan điểm về chất lượng, chất lượng dịch vụ để xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ phù hợp với dịch vụ truyền hình tương tác MyTV.
- Xây dựng và đánh giá các tiêu chí chất lượng dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT theo mô hình SERVQUAL.
- Kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng khách hàng về truyền hình MyTV tại Hà Nội.
- Đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu là khách hàng đang sử dụng MyTV tại Hà Nội tính đến tháng 8/2013.
- Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng, chất lượng dịch vụ và mô hình SERVQUAL.
- Chương 2: Phân tích và đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình tương tác MyTV của VNPT Hà Nội theo mô hình SERVQUAL.
- Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình tương tác MyTV của VNPT Hà Nội.
- Kết luận Cho đến nay thị trường băng thông rộng tại Việt Nam nói chung và tại Hà nội nói riêng đang trong giai đoạn phát triển bùng nổ nhu cầu và còn rất nhiều tiềm năng.
- thì IPTV lại càng có cơ hội phát triển mạnh mẽ và bảo đảm cho sự thành công của loại hình dịch vụ này.
- Để tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển dịch vụ MyTV tại VNPT Hà Nội, đòi hỏi cần có những biện pháp cụ thể, đồng bộ, có sự kết hợp hiệu quả giữa VNPT – VNPT Hà Nội với các doanh nghiệp, cơ quan chức năng nhà nước.
- Tính khả thi của những giải pháp học viên đã nêu trong luận văn, ngoài sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên VNPT Hà Nội, VNPT còn liên quan đến sự ủng hộ, tạo điều kiện của Nhà nước, các cơ quan, doanh nghiệp khác có liên quan.
- phần đề xuất giải pháp chỉ mới tập trung vào các giải pháp đang thực sự cần thiết mang tính khả thi đồng thời phù hợp với điều kiện thực tế hiện nay của VNPT Hà Nội.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt