« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp quản lý nhằm cải thiện chất lượng đào tạo trường cao đẳng nghề cơ điện và công nghệ thực phẩm Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Tên đề tài: "Một số giải pháp quản lý nhằm cải thiện chất lượng đào tạo Trường Cao đẳng nghề cơ điện và công nghệ thực phẩm Hà Nội".
- Người hướng dẫn: PGS.TS LÊ QUÂN a) Lý do chọn đề tài: Chất lượng giáo dục là một vấn đề luôn được xã hội quan tâm vì tầm quan trọng của nó đối với sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung, sự nghiệp phát triển giáo dục nói riêng.
- Mọi hoạt động giáo dụcđược thực hiện đều hướng tới mục đích góp phần đảm bảo, nâng cao chất lượng giảng dục.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề tại Trường Cao Đẳng Nghề Cơ Điên Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội.
- Nghiên cứu về thực trạng chất lượng đào tạo nghề tại Trường Cao Đẳng Nghề Cơ Điên Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội từ năm 2010 đến năm 2012.
- Từ đó đề ra giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghềtại Trường Cao Đẳng Nghề Cơ Điên Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội trong những năm tới.
- Giới hạn phạm vi nghiên cứu ở công tác đào tạo nghề tại Trường Cao Đẳng Nghề Cơ Điên Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội trong những năm và 2012.
- c) Các nội dung chính của luận văn: Phần nội dung gồm các chương - Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo và chất lượng đào tạo nghề - Chương 2: Phân tích đánh giá thực trạng chất lượng đào tạo ở Trường Cao Đẳng Nghề Cơ Điện Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội.
- Chương 3: Một số giải pháp quản lý cải thiện chất lượng đào tạo nghề ở Trường Cao Đẳng Nghề Cơ Điện Và Công Nghệ Thực Phẩm Hà Nội.
- Qua đó, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nghề e) Kết luận: Áp dụng những cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo nghề của trường trong chương I vào thực tiễn của trường đào tạo nghề trong chương II, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lương đào tạo nghề của trường trong chương III, nhằm đưa ra một số biện pháp quản lý mới trong trường Cao đẳng nghề cơ điện và công nghệ thực phẩm nói chung và các trường đạo tạo nghề khác

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt