« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty cổ phần Thiết kế công nghiệp Hóa Việt giai đoạn 2012 - 2015


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn thạc sĩ khoa học Trường đại học Bách Khoa Hà Nội Nguyễn Xuân Anh - MBA 2011/2013 Khoa Kinh tế và Quản lý 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL của Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa Việt giai đoạn 2012-2015.
- Lý do chọn đề tài Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa Việt đang đứng trước những thách thức to lớn với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường trong nước.
- Qua quá trình tìm hiểu tác giả nhận thấy năng lực cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa Việt thật sự không cao.
- quản lý hoạt động, đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty có nhiều biểu hiện chưa mang lại hiệu quả cho Công ty.
- Mục đích nghiên cứu luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Đánh giá tình hình chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty cổ phần thiết kế công nghiệp Hóa Việt trong thời gian qua cùng những nguyên nhân.
- Đề xuất một số giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa Việt trong thời gian tới.
- Đối tượng nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu dựa trên cơ sở thực tiễn quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên tại Công ty cùng với các cơ hội và thách thức đối với Công ty để từ đó xác định các điểm mạnh, điểm yếu của đội ngũ nhân lực hiện nay để nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp với sự nghiệp phát triển của Công ty.
- Luận văn thạc sĩ khoa học Trường đại học Bách Khoa Hà Nội Nguyễn Xuân Anh - MBA 2011/2013 Khoa Kinh tế và Quản lý 2- Phạm vi nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu các cách thức vận dụng lý thuyết để tập trung vào hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên tại Công ty việc và đề xuất các giải pháp hỗ trợ thực hiện trong giai đoạn .
- Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý ở Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa Việt.
- Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa Việt giai đoạn 2012-2015.
- Phương pháp nghiên cứu Đề tài sử dụng tổng hợp các phương pháp nghiên cứu trong đó chủ yếu là phương pháp phân tích thống kê, điều tra, khảo sát, chuyên gia, so sánh.
- Kết luận Luận văn thạc sỹ này vừa thực hiện mục tiêu ban đầu đề ra là khảo sát, đánh giá tình hình nhân sự tại Công ty cổ phần thiết kế công nghiệp Hóa Việt, cũng như đề ra một số giải pháp cho việc nâng cao chất lượng, thu hút nguồn nhân tài cho đơn vị.
- Với việc nghiên cứu đề tài: “Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL của Công ty Cổ phần Thiết kế Công nghiệp Hóa Việt giai đoạn bản thân em mong muốn được góp vào việc đổi mới phương thức hoạt động của Công ty cổ phần thiết kế công nghiệp Hóa Việt, nhằm nâng cao sức mạnh cho Công ty mà vấn đề chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý là một trong những vấn đề hết sức quan trọng trong thời điểm hiện nay.
- Những giải pháp được đưa ra trong khuôn khổ luận văn này thông qua các kết quả điều tra, khảo sát và tổng hợp theo phương pháp duy vật biện chứng mang tính khoa học và khả thi cao.
- Khi áp dụng những giải pháp này, nhất thiết Công ty phải có những bước chuẩn bị cả về cơ sở vật chất lẫn tinh thần vì đây cũng là một trong những vấn đề nhạy cảm mà có thể đụng chạm đến quyền lợi hay vị trí của một số người hoặc họ còn chưa hiểu hết được mức độ cần thiết của sự đổi mới này trong cơ chế hiện nay.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt