« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty cổ phần Dịch vụ bảo vệ và giải pháp an ninh toàn cầu.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ và giải pháp An Ninh Toàn Cầu.
- Tác giả luận văn: Ngô thị Khánh Thy Khóa Người hướng dẫn Khoa học: Tiến sỹ Nguyễn Thị Mai Anh Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Sự hài lòng của khách hàng hiện nay được coi là tài sản quý giá đối với các doanh nghiệp.
- Tuy nhiên để tạo ra được sự hài lòng thì việc nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, để từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là hoạt động không thể thiếu.
- Thực tế kinh doanh cho thấy, một doanh nghiệp nếu gia tăng được 5% khách hàng trung thành nhờ sự hài lòng của họ về sản phẩm, dịch vụ, thì lợi nhuận sẽ tăng lên được khoảng 25% đến 85%.
- Điều này lại hoàn toàn đúng với dịch vụ bảo vệ là dịch vụ mà có sự gắn bó lâu dài với khách hàng.
- Dịch vụ bảo vệ ra đời từ rất sớm và thực sự phát triển mạnh từ năm 2005, một thời gian dài phát triển, ngành dịch vụ bảo vệ đã mang lại nhiều lợi ích thiết thức cho cộng đồng và sự phát triển của nền kinh tế.
- Cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế là sự phát triển của ngành dịch vụ bảo vệ.
- Có thể nhận thấy nhu cầu dịch vụ bảo vệ tăng cao trong những thời gian qua là minh chứng cho sự cần thiết và những lợi ích mà dịch vụ bảo vệ mang lại cho doanh nghiệp, người lao động và xã hội.
- Hàng trăm các công ty dịch vụ đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội đối với dịch vụ này.
- Vì vậy khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn và cạnh tranh trong ngành cũng ngày càng mạnh hơn.
- Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ và Giải Pháp An Ninh Toàn Cầu là một công ty được thành lập khá sớm vào năm 2007 cung cấp các dịch vụ bảo vệ và giải pháp an ninh cho các tổ chức khu vực phía Nam bao gồm Bình Dương, Hồ Chí Minh, Bà Rịa, Vũng Tàu…Cho đến thời điểm hiện tại Công ty được xem là một trong những công ty có uy tín và chất lượng trong ngành.
- Với công ty sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.
- Sự hài lòng của khách hàng được tạo thành trên cơ sở chất lượng cảm nhận, sự mong đợi và giá trị cảm nhận, nếu chất lượng và giá trị cảm nhận cao hơn sự mong đợi sẽ tạo nên lòng trung thành đối với khách hàng, từ đó các khách hàng khác sẽ biết đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong các buổi nói chuyện thân mật, thường những khách hàng có mức độ hài lòng cao cũng ít quan tâm hơn đến vấn đề giá cả.
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với công ty là một công việc quan trọng cần phải thực hiện thường xuyên và liên tục để kịp thời nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Từ đó công ty sẽ phục tốt hơn, để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Chính vì vậy, đề tài “Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ và Giải Pháp An Ninh Toàn Cầu” được tác giả chọn làm luận văn thạc sĩ của mình.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu.
- Nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ và sưj hài lòng của khách hàng - Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo vệ của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Và Giải Pháp An Ninh Toàn Cầu.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Và Giải Pháp An Ninh Toàn Cầu.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Luận văn tập trung vào nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng hiện đang là các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bảo vệ của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Bảo Vệ Và Giải Pháp An Ninh Toàn Cầu.
- Nghiên cứu tập trung vào đánh giá mức độ thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mà Công ty dịch vụ bảo vệ và giải pháp an ninh Toàn Cầu đã và đang cung cấp cho khách hàng.
- c) Các nội dung chính - Chương 1: Tác giả trình bày khái quát lý thuyết về chất lượng dịch vụ bao gồm các khái niệm cơ bản gồm có dịch vụ, chất lượng dịch vụ, nhân tố ảnh hưởng và mô hình SERVQUAL và SERVPERF.
- Những nội dung này sẽ là nền tảng cho việc phân tích thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ và an ninh Toàn Cầu.
- Chương 2: Tác giả tập trung phân tích và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ và an ninh Toàn Cầu.
- Để đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ và an ninh Toàn Cầu bên cạnh việc thu thập các dữ liệu thứ cấp về kết quả kinh doanh của công ty trong những năm gần đây, tác giả đã tiến hành thu thập các dữ liệu sơ cấp là các ý kiến của 75 phiếu điều tra về ý kiến của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ của Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ và an ninh Toàn Cầu.
- Chương 3: Trên cơ sở những định hướng phát triển dịch vụ bảo vệ của công ty, tác giả đã đề xuất hai giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo vệ của công ty.
- Đó là giải pháp về tăng cường công tác đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ và hoàn thiện công tác tuyển dụng.
- Ngoài ra tác giải còn đề xuất thêm một số kiến nghị khác để giúp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của công ty.
- d) Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu được sử dụng trong đề tài này là phương pháp nghiên cứu định lượng, cụ thể là: Nghiên cứu định lượng được sử dụng để thu thập sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo vệ của Công ty dịch vụ bảo vệ và giải pháp anh ninh Toàn Cầu.
- Phiếu điều tra đã được xây dựng và gửi bằng email trước đến khách hàng của Công ty, sau đó tác giả hẹn và đến phỏng vấn trực tiếp.
- Mẫu điều tra được thực hiện bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện với hơn 100 khách hàng của Công ty.
- e) Kết luận Một số giải pháp được nêu trong Luận văn sẽ góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ của công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ và an ninh Toàn Cầu.
- Tuy nhiên các giải pháp cho dù có tốt đến mấy cũng sẽ khó phát huy hết tác dụng của nó nếu không có được sự đồng thuận và quan tâm từ các cấp quản lý cũng như cần có một sự thay đổi lớn trong tư duy của các nhà quản trị và khách hàng.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt