« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Trung cấp nghề Công trình 1


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Trung cấp nghề Công trình 1.
- Vô số các công nghệ, kỹ thuật mới, các loại vật liệu mới được ứng dụng vào sản xuất đòi hỏi người lao động phải được đào tạo ở những trình độ lành nghề nhất định.
- Hiện nay ở Việt nam có rất nhiều Trường dạy nghề đang thực hiện đào tạo nghề với quy mô tương đối lớn và cơ cấu nghề phong phú.
- Tuy nhiên, chất lượng đào tạo ở hầu hết các trường dạy nghề chưa cao.
- Rất nhiều người sau khi đã tốt nghiệp các trường dạy nghề vẫn không đáp ứng được yêu cầu công việc, thậm chí phải tái đào tạo trước khi trực tiếp tham gia sản xuất.
- chất lượng đào tạo nghề tại các trường đào tạo nghề như thế nào? Làm sao để người tốt nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.
- Vấn đề chất lượng đào tạo nghề tại Việt Nam đang là vấn đề lớn được toàn xã hội quan tâm.
- Xuất phát từ thực tế trên và điều kiện nghiên cứu của bản thân, tác giả chọn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Trung cấp nghề Công trình 1.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu.
- Hệ thống một số vấn đề lý luận cơ bản về đào tạo nghề, chất lượng đào tạo nghề và sự liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo nghề.
- Đồng thời 2luận văn cũng giới thiệu một số phương pháp đào tạo nghề và mô hình liên kết đào tạo nghề phổ biến ở Việt Nam và các nước.
- Tập trung phân tích và đưa ra những đánh giá, kết luận về chất lượng đào tạo nghề nói chung và đào tạo nghề tại Trường Trung cấp nghề Công trình 1 nói riêng.
- Đề xuất một vài giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề.
- Đối tượng nghiên cứu: Trường Trung cấp nghề Công trình 1.
- Phạm vi nghiên cứu: Về không gian: Luận văn tập trung nghiên cứu về chất lượng đào tạo nghề tại Trường Trung cấp nghề Công trình 1.
- Về thời gian : Luận văn tập trung nghiên cứu thực trạng trong giai đoạn từ năm 2009 đến 2012.
- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng đào tạo nghề.
- Phân tích các căn cứ để đưa ra giải pháp thông qua việc phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo của Trường Trung cấp nghề Công trình 1.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Trung cấp nghề Công trình 1.
- Phương pháp nghiên cứu Sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp, so sánh, điều tra mẫu, thống kê số liệu.
- Kết luận Trên cơ sở vận dụng những lý luận, kết hợp với việc thu thập, phân tích, đánh giá các số liệu về thực trạng của Trường Trung cấp nghề Công trình 1, từ đó đưa ra những đề xuất, những giải pháp mang tính khả thi cao nhằm nâng cao chất lượng đào tạo , đó chính là nội dung cơ bản của luận văn này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt