« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của Xí nghiệp khoan và sửa giếng – Lien doanh dầu khí Vietsovpetro


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của Xí nghiệp khoan và sửa giếng – Lien doanh dầu khí Vietsovpetro.
- Tác giả luận văn: Phạm Văn Châu Khóa: 2011-2013.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Trong quá trình công tác tại Xí nghiệp khoan và sửa giếng – Liên doanh dầu khí Vietsovpetro tôi thấy công tác quản trị nguồn nhân lực thực hiện tương đối tốt.
- Tuy nhiên còn một vài khó khăn chung nên Xí nghiệp vẫn còn một số điểm hạn chế nhất định.
- Vì vậy, em chọn đề tài “Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của Xí nghiệp khoan và sửa giếng – Lien doanh dầu khí Vietsovpetro.” làm luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu: Đề tài tập trung nghiên cứu một số cơ sở lý luận cơ bản về quản trị nguồn nhân lực trong các tổ chức.
- Vận dụng cơ sở lý thuyết đó để phân tích thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại xí nghiệp khoan & sửa giếng trong những năm vừa qua.
- Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại xí nghiệp khoan & sửa giếng Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu: Những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến tình trạng quản trị nguồn nhân lực tại xí nghiệp khoan & sửa giếng và các giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại xí nghiệp khoan và sửa giếng - Phạm vi nghiên cứu: Luận văn tập trung nghiên cứu vào tình trạng quản trị nguồn nhân lực tại xí nghiệp khoan và sửa giếng c) Tóm tắt các nội dung chính Ngoài phần mở đầu và kết luận, luận văn được chia thành 3 chương như sau.
- Chương 1: Tổng quan về quản trị nguồn nhân lực.
- Chương 2: Thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại xí nghiệp khoan và sửa giếng - Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại xí nghiệp khoan và sửa giếng d) Phương pháp nghiên cứu Luận văn sử dụng tổng hợp nhiều phương pháp khác nhau như: Phương pháp duy vật biện chứng và tư duy lôgíc.
- Phương pháp so sánh, tổng hợp số liệu … để thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu của mình.
- e) Kết luận Trên cơ sở mục tiêu nhiệm vụ của để tài, luận văn đã hoàn thành và đạt được kết quả như sau.
- Chương 1 của luận văn đã trình bày những vấn đề cơ bản về quản trị nguồn nhân và từ đó có một cái nhìn tổng thể Thực trạng quản trị nguồn nhân lực tại xí nghiệp khoan và sửa giếng - Chương 2 của luận văn đã nêu lên những nhận xét đánh giá về công tác về quản trị nguồn nhân lực.
- tại xí nghiệp khoan và sửa giếng trong thời gian vừa qua và chỉ ra những thành công cũng như tồn tại hạn chế mà từ đó sẽ đưa ra các giải pháp hoàn thiện công tác về quản trị nguồn nhân lực.
- tại xí nghiệp khoan và sửa giếng - Ở Chương 3 của bài luận văn là những giải pháp hoàn thiện cụ thể để khắc phục những hạn chế trong công tác về quản trị nguồn nhân lực.
- tại xí nghiệp khoan và sửa giếng Người hướng dẫn Học viên TS

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt