« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh Viettel Hòa Bình


Tóm tắt Xem thử

- 1 Đề tài:“Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh Viettel Hòa Bình” Tác giả luận văn: Nguyễn Minh Thanh Khóa: 2012A Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Ái Đoàn Nội dung tóm tắt: a.
- Lý do chọn đề tài: Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt từ phía đối thủ, sự quản lý chặt chẽ của Nhà nước, Chi nhánh Viettel Hòa Bình vẫn định vị mình là doanh nghiệp lớn đi theo chất lượng dịch vụ có chiều sâu và hiệu quả.
- Tuy nhiên để đi vào chất lượng dịch vụ là một mục tiêu rất khó, đòi hỏi đằng sau đó là con người, là bộ máy có chất lượng cao.
- Thế nhưng, không còn cách nào khác là Chi nhánh Viettel Hòa Bình vẫn kiên quyết đi theo hướng của mình.
- Trong cạnh tranh phải tìm ra sự khác biệt với đối thủ và cái khác biệt của Chi nhánh Viettel Hòa Bình với các mạng khác hiện nay là chất lượng dịch vụ.
- Xuất phát từ yêu cầu thực tế trên, với mong muốn Chi nhánh Viettel Hòa Bình luôn tồn tại và phát triển ngày càng vững chắc, tôi lựa chọn đề tài: “Phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Chi nhánh Viettel Hòa Bình ” b.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Chi nhánh Viettel Hòa Bình hiện nay.
- Tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ di động của Chi nhánh + Xác định mức độ quan trọng của các yếu tố và sự ảnh hưởng của nó đến quyết định lựa chọn của người tiêu dựng khi chọn mạng viễn thông di động để sử dụng.
- 2 + Phân tích sự đáp ứng của các dịch vụ của Chi nhánh đối với yêu cầu của người tiêu dựng và đánh giá mức độ thỏa mãn của họ.
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của Chi nhánh Viettel Hòa Bình.
- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ thông tin di động - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ viễn thông di động hiện nay tại Chi nhánh Viettel Hòa Bình - Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh Viettel Hòa Bình d.
- Kết luận Trên cơ sở nghiên cứu và phân tích các vấn đề về lý thuyết chất lượng dịch vụ của ngành kinh doanh dịch vụ nói chung và của viễn thông di động nói riêng, cho thấy vấn đề chất lượng dịch vụ là một yếu tố cực kỳ quan trọng để giành vị thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh hiện nay.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động của Chi nhánh Viettel Hòa Bình là một nhiệm vụ cần thiết và cấp bách trong thời gian tới nhằm chiếm lĩnh thị trường, giành vị thế hàng đầu trong ngành viễn thông di động của Việt Nam.
- Đề tài phần nào đã mô tả được thực trạng và các giải pháp để nâng cao chất lượng viễn thông di động tại Chi nhánh Viettel Hòa Bình .
- Đề tài được hình thành trong giai đoạn thị trường viễn thông di động tại Việt Nam bước vào cạnh tranh gay gắt giữa các nhà khai thác, đồng thời người tiêu dùng ngày càng đỏi hỏi khắt khe hơn về chất lượng dịch vụ.
- Do đó, kết quả nghiên 3 cứu của đề tài có ý nghĩa hết sức to lớn với mong muốn chia sẻ những khó khăn mà Chi nhánh Viettel Hòa Bình đang phải đối đầu.
- Phạm vi nghiên cứu còn giới hạn chỉ trong phạm vi một Chi nhánh viễn thông trong nước chưa mở rộng nghiên cứu các mô hình kinh doanh viễn thông di động thành công của các nước tiên tiến

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt