« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng 18


Tóm tắt Xem thử

- Tên đề tài: “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng 18” Tác giả luận văn: Nguyễn Mạnh Dũng Khoá Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Lý do chọn đề tài: Công tác quản trị nguồn nhân lực đối với Công ty CP cơ điện và xây dung 18 là một vấn đề cần thiết và hết sức quan trọng vì nó sẽ góp phần quan trọng vào việc tăng năng xuất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao vị thế của Công ty và khẳng định chỗ đứng của Công ty trên thị trường.
- Công ty CP cơ điện và xây dung 18 với trên 40 năm hoạt động, đang trong quá trình mở rộng ngành nghề kinh doanh.
- Công ty cũng đang tiến hành xây dựng kế hoạch đào tạo mới và đào tạo lại lao động, cả lao động trực tiếp và lao động quản lý để nâng cao trình độ đáp ứng cho yêu cầu trong giai đoạn mới.
- Từ những vấn đề trên, để góp phần đem lại hiệu quả hơn trong công tác quản trị nguồn nhân lực đòi hỏi Công ty phải tiến hành phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực của Công ty, từ đó tìm được hướng đi thích hợp.
- Với những lý do nêu trên, để hoàn thiện trong công tác quản trị nguồn nhân lực của Công ty em xin đăng ký đề tài khoa học: “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng 18” góp phần thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Mục đích nghiên cứu: Làm sáng tỏ những vấn đề lý luận đi sâu phân tích thực trạng, tìm hiểu rõ những mặt đã làm được, những mặt chưa làm được để từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hơn nữa công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần cơ điện và xây dung18 trong tiến trình hội nhập .
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài: là chiến lược hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực, nâng cao trình độ cho CBCNV Công ty.
- Tập trung vào nghiên cứu thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực: Cơ cấu nhân lực, chính sách tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Công ty, đánh giá chất lượng đào tạo, bố trí lao động.
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản trị nguồn nhân lực, các chức năng cơ bản của công tác quản trị.
- Phương pháp tiếp cận: Tiến hành khảo sát tình hình công tác quản trị nguồn nhân lực ở Công ty bằng cách xem xét thực tế, phối hợp kết quả đánh giá và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
- Phương pháp thống kê: Thu thập số liệu về nhân lực ở Công ty.
- Phương pháp phân tích tổng hợp: Từ kết quả thống kê và kết quả tìm hiểu về công tác quản trị nguồn nhân lực, sẽ tiến hành đánh giá và phân tích những ưu điểm, nhược điểm, những mặt tồn tại và nguyên nhân của những hạn chế trong công tác quản trị nguồn nhân lực ở Công ty CP cơ điện và xây dựng 18, từ đó xây dựng các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực cho Công ty.
- Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực và đánh giá công tác quản trị nguồn nhân lực tại doanh nghiệp.
- Chương II: Thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty CP cơ điện và xây dựng 18.
- Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực cho Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng 18.
- Cụ thể đó là những giải pháp về: Hoàn thiện công tác tuyển chọn nhân lực, hoàn thiện công tác lập kế hoạch đào tạo cho người lao động, hoàn thiện chế độ tiền lương.
- Tất cả các giải pháp nêu ra với mục đích cuối cùng nhằm làm cho công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng 18 ngày càng hiệu quả hơn, đáp ứng được định hướng phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty và làm tăng thêm giá trị doanh nghiệp.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt