« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Hà Tĩnh


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Hà Tĩnh Tác giả luận văn: Lê Anh Ngọc Khóa Từ khoá: Dịch vụ, chất lượng dịch vụ, viễn thông, VNPT, Hà Tĩnh Người hướng dẫn Khoa học: Tiến sỹ Nguyễn Thị Mai Anh a) Lý do chọn đề tài Trong bối cảnh đất nước đang chuyển sang nền kinh tế thị trường, giữa các doanh nghiệp đã có sự phân cực, cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt hơn.
- Mà trong bất cứ nền kinh tế cạnh tranh nào, nếu một doanh nghiệp muốn đứng vững trong hoạt động kinh doanh thì việc liên tục giảm giá thành và cải thiện chất lượng nâng cao dịch vụ là rất cần thiết.
- Đứng trước yêu cầu của công cuộc đổi mới đất nước, nhiệm vụ đặt ra cho ngành BCVT nói chung và VNPT Hà Tĩnh nói riêng là tăng tốc độ phát triển, hiện đại hoá mạng lưới, đảm bảo thông tin liên lạc trong mọi tình huống, chất lượng ngày càng cao.
- Xuất phát từ định hướng trên và tình hình thực tế tại VNPT Hà Tĩnh, đồng thời được sự chỉ bảo và hướng dẫn tận tình của cô giáo - tiến sỹ Nguyễn Thị Mai Anh tôi đã chọn đề tài: “Phân tích và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Hà Tĩnh” làm đề tài cho luận văn tốt nghiệp này.
- Tổng hợp cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của VNPT tỉnh Hà Tĩnh.
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ viễn thông của VNPT tỉnh Hà Tĩnh.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VNPT tỉnh Hà Tĩnh.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu là các khách hàng hiện tại đang sử dụng dịch vụ VNPT Hà Tĩnh.
- Phạm vi: khách hàng trong khu vực tỉnh Hà Tĩnh.
- c) Các nội dung chính Nội dung của luận văn gồm ba chương chính: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ Chương 2 : Phân tích chất lượng dịch vụ của mạng viễn thông VNPT tỉnh Hà Tĩnh Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông VNPT tỉnh Hà Tĩnh.
- Các phương pháp phân tích bao gồm.
- Nghiên cứu định lượng thông qua điều tra với 180 mẫu bao gồm những khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Các phân tích gồm có phân tích mô tả (giá trị trung bình, tần suất, độ lệch chuẩn…) e) Kết luận Hướng tới việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tuyệt hảo, đáp ứng nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của khách hàng mục tiêu, VNPT Hà Tĩnh đã đưa ra những phương hướng và giải pháp cụ thể để có thể đứng vững trên thị trường cạnh tranh gay gắt và không ngừng nâng cao lợi nhuận, VNPT Hà Tĩnh đã gặt hái được nhiều thành công, tạo dựng được uy tín, hình ảnh của VNPT trên thị trường viễn thông tỉnh Hà Tĩnh.
- Qua thời gian thực tập tại VNPT Hà Tĩnh, trên cơ sở tìm hiểu thực trạng chất lượng dịch vụ BCVT của VNPT Hà Tĩnh, tôi đã đi sâu phân tích và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ BCVT đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại VNPT Hà Tĩnh và trình bày trong luận văn tốt nghiệp của mình.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt