« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Khoáng sản Hòa Phát


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn thạc sĩ Ngành quản trị kinh doanh 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Khoáng sản Hòa Phát.
- Đặng Vũ Tùng  Lý do chọn đề tài: Công ty cổ phần Khoáng sản Hòa Phát là công ty sản xuất, kinh doanh về lĩnh vực thăm dò và khai thác khoáng sản.
- Trong thời gian qua công ty gặp phải những khó khăn khi bố trí, sắp xếp đội ngũ nhân sự cho phù hợp với khả năng, năng lực cũng như việc tuyển dụng nhân sự vào công ty chưa được kỹ càng… Do vậy vấn đề hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực vẫn là yếu tốt then chốt.
- Để giải quyết vấn đề trên, tôi chọn đề tài nghiên cứu “Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Khoáng sản Hòa Phát.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu: Mục tiêu của vấn đề nghiên cứu nhằm hoàn thiện công tác quản quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Khoáng sản Hòa Phát.
- Để đạt được mục tiêu trên cần: Trình bày, luận giải một cách có hệ thống cơ sở lý luận đánh giá công tác quản trị nguồn nhân lực trong Công ty.
- Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Khoáng sản Hòa Phát trong những năm qua.
- Đề xuất có căn cứ khoa học giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty.
- Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu là các cán bộ nhân viên công ty cổ phần Khoáng sản Hòa phát và phương pháp quản trị nguồn nhân lực của công ty hiện đang áp dụng, các chính sách đãi ngộ cán bộ nhân viên Phạm vi nghiên cứu: Phạm vi nghiên cứu được thực hiện tại công ty cổ phần Khoáng sản Hòa phát  Tóm tắt: Luận văn được chia làm 3 chương: Chương 1: Giới thiệu tổng quan về quản trị nguồn nhân lực Tóm tắt luận văn thạc sĩ Ngành quản trị kinh doanh 2 Chương 2: Bao gồm 2 nội dung chính là giới thiệu về công ty và đánh giá thực trạng công tác QTNNL của công ty.
- Phân giới thiệu về công ty bao gồm quá trình phát triển, lĩnh vực kinh doanh, cơ cấu tổ chức.
- Phần đánh giá thực trạng công tác QTNNL gồm các nội dung Hoạch định nguồn nhân lực, Phân tích công việc và tuyển dụng, Đào tạo và phát triển, Đánh giá nhân viên, Chế độ đãi ngộ, Quan hệ lao động.
- Chương 3: Là phần giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực trong Công ty cổ phần Khoáng sản Hòa phát, tập trung vào các nội dung - Hoàn thiện công tác hoạch định nguồn nhân lực - Hoàn thiện công tác tuyển dụng - Hoàn thiện công tác đánh giá, trả công, tạo động lực làm việc  Phương pháp nghiên cứu: Bảng câu hỏi, quan sát, phối hợp các phương pháp  Kết luận: Qua việc đề xuất những giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty cổ phần Khoáng sản Hòa phát, với các nội dung hoàn thiện công tác hoạch định nguồn nhân lực để có dự báo tốt hơn về nhu cầu nhân sự trong công ty.
- Hơn thế nữa là hoàn thiện công tác tuyển dụng để giúp cho công ty có nguồn nhân lực đầu vào đủ mạnh để có thể đáp ứng các mục tiêu trước mắt và lâu dài của công ty.
- Cuối cùng là việc giữ chân được người lao động để họ đóng góp nhiều hơn với công ty để công ty có thể đạt được các mục tiêu kinh doanh và định hướng công ty trở thành một đơn vị toàn cầu hóa trong lĩnh vực ở Việt Nam cũng như trên trường quốc tế

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt