« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Nghiên cứu tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí” Tác giả luận văn: Trần Trung Bách Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Người lao động sau một thời gian làm việc vài tháng cho doanh nghiệp cảm thấy không thích hợp hoặc không được thỏa đáng về môi trường làm việc thì sẽ chủ động tìm công việc mới.
- Việc này gây nên ảnh hưởng lớn đến sự ổn định nhân sự và cơ cấu tổ chức của các công ty.
- Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí ( PV Shipyard ) cũng không tránh khỏi hiện tượng này.
- Nghiên cứu tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí” làm luận văn thạc sỹ và cũng là để góp phần hoàn thiện các giải pháp tạo động lực làm việc tại Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí..
- II, Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu.
- Đánh giá động lực hiện tại và các tiêu chí ảnh hưởng chính đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí.
- Đề xuất các chính sách và chương trình quản lý phù hợp để tạo động lực nhằm hạn chế lao động có trình độ, có năng lực rời bỏ Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí.
- Đối tượng nghiên cứu : Các yếu tố tạo nên động lực tại Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí.
- Phạm vi nghiên cứu: Các giải pháp tạo động lực làm việc tại Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí..
- III, Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Chương 1: Cơ sở lý luận về về tạo động lực làm việc.
- Chương 2: Phân tích và đánh giá các tiêu chí tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí.
- 1  Giới thiệu về Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí.
- Nghiên cứu các tiêu chí đánh giá động lực làm việc hiện tại của nhân viên Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí.
- Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao động lực làm việc của nhân viên Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí.
- Giải pháp đánh giá thực hiện công việc  Giải pháp đãi ngộ tài chính  Giải pháp đào tạo, thăng tiến  Giải pháp cơ sở vật chất, điều kiện làm việc  Giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng, tổ chức nhân lực sản xuất  Giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp IV, Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn sử dụng phương pháp phân tích tổng hợp thông qua nghiên cứu tài liệu là chủ yếu kết hợp với các phương pháp thống kê, khảo sát, điều tra và tình huống cụ thể.
- V, Kết luận Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí là một thành viên còn khá mới và non trẻ trong ngành Dầu khí, ra đời và phát triển trong bối cảnh suy thoái của nền kinh tế toàn cầu nói chung cũng như nền kinh tế Việt Nam nói riêng.
- Người làm công tác lãnh đạo, công tác quản lý phải luôn chú trọng đến công tác tạo động lực cho người lao động và xem đây là nhiệm vụ quan trọng mà tổ chức yêu cầu chú trọng trong bối cảnh hội nhập và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay nhằm giúp doanh nghiệp gìn giữ và phát triển nguồn nhân lực, đạt mục tiêu sản xuất kinh doanh, thúc đẩy phát triển ổn định, bền vững

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt