« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV tại viễn thông Nam Định


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV tại viễn thông Nam Định Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Học viên: Nguyễn Văn Chuẩn Khóa: 2013A Người hướng dẫn: TS.
- Tính cấp thiết của đề tài Sự phát triển của các dịch vụ truyền hình vệ tinh,việc tăng trưởng của dịch vụ truyền hình cáp số, đặc biệt là sự ra đời của HDTV đã để lại dấu ấn đối với lĩnh vực truyền hình.
- Hiện nay xuất hiện một phương thức cung cấp dịch vụ mới còn mạnh hơn và đe dọa mọi thứ dã có.
- Internet Protocol Television (IPTV) đã ra đời, dễ dàng cung cấp nhiều hoạt động tương tác hơn, lam tăng mức độ cạnh tranh cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ truyền hình.
- IPTV mô tả một hệ thống ở đó các dịch vụ truyền hình số được cung cấp tới người tiêu dùng đăng ký thuê bao sử dụng giao thức IP trên kết nối băng rộng.
- Vì IPTV được cung cấp trên Internet nên đôi khi dịch vụ này còn được gọi là Internet TV hay Web TV.
- IPTV thường được cung cấp cùng với dịch vụ Video- on- Deman (VoD) và cũng có thể cung cấp cùng với các dịch vụ Internet khác như truy cập Web và VoIP, do đó còn được gọi là “Triple Play” và được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng sử dụng chung mọt hạ tầng.
- Nắm được xu thế mới này,rất nhiều doanh nghiệp trong đó có VNPT đã đón đầu, nhập công nghệ và phát triển dịch vụ này tại Việt Nam.
- Tuy nhiên dịch vụ truyền hình MyTV mới đưa cào sử dụng đã gặp phải sự cạnh tranh gay gắt, chính vì vậy việc nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV là một vấn đề quan trọng hang đầu của tập đoàn VNPT nói chung và VNPT Nam Định nói riêng.Đề tài “Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV tại viễn thông Nam Định” được chọn để nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu Hệ thống hóa lại lý thuyết cơ bản về chất lượng cung cấp dịch vụ trong kinh doanh dịch vụ.
- Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ MyTV tại viễn thông Nam Định để tìm ra những hạn chế trong quá trình cung cấp dịch vụ, để tìm ra nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV tại viễn thông Nam Định.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu: Chất lượng và những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ MyTV tại viễn thông Nam Định.
- Phạm vi nghiên cứu: Tập trung nghiên cứu chất lượng cung cấp dịch vụ MyTV tại viễn thông Nam Định từ Năm 2010 đến nay dựa vào những tiêu chuẩn về chất lượng kỹ thuật và chất lượng phục vụ của dịch vụ MyTV do VNPT đưa ra.
- Phương pháp nghiên cứu Sử dụng các phương pháp nghiên cứu chính là khảo sát về chất lượng dịch vụ MyTV của VNPT Nam Định qua những số liệu thống kê và dựa vào những tiêu chuẩn về chất lượng kỹ thuật và chất lượng phục vụ của dịch vụ MyTV do VNPT đưa ra .Những thông tin được tập hợp, hệ thống hóa, phân tích, đánh giá và dùng phương pháp suy luận logic, khái quát hóa để rút ra các kết luận cần thiết.
- Nội dung của luận văn Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh dịch vụ.Từ kết quả thu được, bằng những luận cứ mang tính thực tế và có cơ sở khoa học, tôi đã đưa ra một số giải pháp cụ thể có tính khả thi cao mà khi thực hiện tốt sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV của VNPT Nam Định.
- Các giải pháp được đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ MyTV của VNPT Nam Định.
- Giải pháp 2: Cải tiến quy trình nhằm rút ngắn thời gian thiết lập, hỗ trợ, sửa chữa dịch vụ.
- -2- Nguyễn Văn Chuẩn Lớp Cao học 13AQTKD2-NĐ - Giải pháp 3: Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt